An ninh - Hình sự

Tội ác ghê rợn ẩn sau khuôn mặt điển trai “gây bão” mạng xã hội

Mặc dù có khuôn mặt khiến nhiều cô gái phải “thương thầm nhớ trộm” nhưng hung thủ lại là “tên ác quỷ” tạo nên nỗi đau không bao giờ nguôi cho 1 gia đình.


 Theo Japan Today, mới đây, Cảnh sát thị trấn Sakai, tỉnh Ibaraki (Nhật Bản) đã bắt giữ Yoshiyuki Okaniwa (26 tuổi, không nghề nghiệp) để điều tra về tội Giết người. 

Theo hồ sơ điều tra, vào khoảng 12h30 trưa 23/9/2019, Cảnh sát thị trấn Sakai nhận được cuộc gọi khẩn cấp nhưng ngay sau đó liền mất tín hiệu. Khi đến địa chỉ được cung cấp, cảnh sát phát hiện ông Mitsunori Kobayashi (48 tuổi) cùng người vợ Miwa (50 tuổi) đã tử vong với nhiều vết dao ở cổ và mặt. Bên cạnh đó, cơ quan chức năng cũng tìm thấy 2 đứa trẻ ở độ tuổi 11 và 13 đang bị thương nặng ở chân và người con gái cả 21 tuổi vì ngủ ở phòng khác nên đã may mắn thoát nạn. 

Qua thu thập lời khai, những đứa trẻ cho biết, vào thời gian xảy ra vụ án, họ đã trông thấy một người đàn ông đeo khẩu trang, mặc đồ đen, đội mũ lưỡi trai tối màu cầm dao tấn công họ. 

Bằng các biện pháp nghiệp vụ và thu thập thông tin trong suốt 1 năm, cảnh sát đã xác định nghi phạm chính của vụ án là Okaniwa. Trong cuộc tập kích bất ngờ tại nhà của nghi phạm vào ngày 7/5 vừa qua, cơ quan chức năng đã tìm thấy con dao được cho là hung khí của vụ án. 

Tuy nhiên, không ai có thể ngờ được rằng, điều thu hút dư luận quan tâm đến vụ án lại chính là vì vẻ ngoài lãng tử của nghi phạm. Ngay sau khi công khai bức hình đầu tiên của Okaniwa, mặc dù đã đeo khẩu trang nhưng không ít cô gái phải “điêu đứng” với mái tóc lãng tử, khuôn mặt thon gọn, sống mũi cao cùng chiều cao “lý tưởng” của gã sát nhân này. 

Thế nhưng ít ai biết được rằng, đằng sau sắc đẹp đó là vô số những tội ác khó có thể tha thứ. Theo báo chí địa phương cho biết, cách đây 10 năm, Okaniwa bất ngờ dùng dao tấn công 2 nữ sinh ở quận Ibaraki và Chiba mà không hề có lý do nào hết. Ngoài ra, hắn còn nhiều lần ngược đãi động vật và phóng hỏa. 

Vào tháng 12/2020, Okaniwa bị bắt vì tàng trữ trái phép vật liệu cháy nổ và tiếp tục phải hầu tòa vào tháng 2/2021 vừa qua với tội danh Giả mạo cảnh sát. 

Hiện, vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Han (theo Japan Today)