An ninh - Hình sự

Tội ác của người phụ nữ "thiêu sống" người vô gia cư đang ngủ bên đường

Trong cơn say, người phụ nữ đã đổ chai sơn lau gỗ lên 2 người vô gia cư đang nằm ngủ bên đường rồi châm lửa đốt và thản nhiên bỏ về nhà.

Theo RT, một người phụ nữ tên Anna Shekhereva (33 tuổi, đến từ Yekaterinburg) đã bị các công tố viên nước Nga cáo buộc thực hiện một cuộc tấn công bạo lực kinh hoàng đối với một người đàn ông vô gia cư khiến nạn nhân tử vong. Đáng nói hơn, Anna và nạn nhân không hề có bất cứ sự quen biết nào.

Cảnh sát địa phương cho biết, Anna đã bị buộc tội Giết người vào ngày 17/7 vừa qua và có thể sẽ phải đối mặt với bản án 20 năm tù nếu bị kết tội.

Thông tin ban đầu, vào cuối tháng 5, Anna Shekhereva đi bộ về nhà trong tình trạng say xỉn thì thấy 2 người vô gia cư đang ngủ trên băng ghế. Lúc này, cô ta đã nhặt một chai sơn lau gỗ và đổ toàn bộ chất lỏng đó lên 2 người vô gia cư rồi châm lửa đốt.

Nạn nhân 22 tuổi khi ấy cũng trong tình trạng say rượu nên không hề hay biết mình đang bị “thiêu sống”. May mắn thay, người vô gia cư nằm bên cạnh đã cảm thấy kỳ lạ nên tỉnh dậy, phát hiện vụ việc và sống sót.

Khi được đưa đến bệnh viện, nạn nhân 22 tuổi đã bị bỏng 60% cơ thể và qua đời một ngày sau đó.

Cảnh sát bắt đầu truy lùng Anna ngay khi danh tính cô được xác định vào cuối tháng 5. Họ cho biết, nhờ sự chú ý của giới truyền thông đối với vụ án đã phần nào giúp họ bắt giữ được nghi phạm vào ngày 15/7 vừa qua khi đang lẩn trốn tại một căn hộ của người bạn.

Tại cơ quan chức năng, Anna cho biết vụ giết người là một tai nạn, cô không hề có ý định đoạt mạng sống của bất cứ ai cả. Ngay sau đó, Anna đã được đưa đi giám định sức khỏe tâm thần.

Chia sẻ thêm về nghi phạm, người hàng xóm cho biết, Anna là một người mẹ đơn thân và bị nghiện rượu. Không những vậy, công việc của Anna cũng vô cùng bấp bênh, không ổn định.

Ngoài ra, cảnh sát cũng đang tìm kiếm một người quen của nghi phạm có liên quan đến vụ án. Người đó được cho là bạn trai của Anna, 34 tuổi và từng là một tên tội phạm.

Hiện, vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Han