An ninh - Hình sự

Tội ác của kẻ giết người tình vì sợ lộ clip nóng

Công an tỉnh Đắk Lắk đã khởi tố, bắt tạm giam đối tượng sát hại người tình sau khi quan hệ tình dục vì sợ bị lộ clip ân ái.

Báo Người Lao Động đưa tin, chiều 7/1, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam Nguyễn Quang Hùng (28 tuổi, ngụ xã Hòa Khánh, TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi giết người và cướp tài sản. Nạn nhân là chị N.T.T.H (21 tuổi, ngụ cùng xã).

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, Hùng và chị N.T.T.H (21 tuổi, ngụ cùng xã) có quan hệ tình cảm với nhau. Ngày 10/12/2019, cả 2 về chòi rẫy của gia đình Hùng (thôn 22, xã Hòa Khánh) để quan hệ tình dục. Chiều 25/12/2019, Hùng và chị H. tiếp tục chở nhau quay lại đây. Sau khi quan hệ tình dục, chị H. lấy điện thoại mở cho Hùng xem clip 2 người ân ái vào ngày 10/12/2019.

Nguyễn Quang Hùng tại cơ quan điều tra (Ảnh: T.N).

Theo Zing, Hùng khai, chị H. đề nghị cho mượn 30 triệu đồng nếu không sẽ gửi clip cho vợ nghi phạm. Sợ lộ chuyện, Hùng đã siết cổ chị H. rồi lấy sợi dây chuyền vàng của nạn nhân mang đi bán.

Trước đó, ngày 30/12/2019, ông Nguyễn Quang Tân (cha Hùng) vào thăm rẫy cà phê của gia đình thì phát hiện thi thể một phụ nữ đang phân hủy. Sự việc được trình báo cơ quan chức năng.

Được biết, chị H. đã có gia đình và con. Thông qua việc chơi game, Hùng và chị H. quen biết nhau khoảng 2 tháng nay.

Mộc Miên (T/H)