Giải trí

Tổ chức sinh nhật cho vợ, Trường Giang bất ngờ để lộ căn biệt thự sang trọng

Trường Giang tổ chức sinh nhật cho Nhã Phương tại biệt thự gia đình được thiết kế với tông màu trắng làm chủ đạo, ai nhìn thấy cũng trầm trồ.

Mới đây danh hài Trường Giang đã tổ chức tiệc sinh nhật thân mật cho bà xã Nhã Phương. Buổi tiệc được chia sẻ với khán giả thông qua livestream trên Facebook, đặc biệt bữa tiệc có sự xuất hiện của Hòa Minzy và Ái Phương.

Nam nghệ sĩ Trường Giang tự tay trang trí tiệc sinh nhật cho bà xã Nhã Phương, bong bóng và hoa tươi lấy tông màu hồng làm chủ đạo. Ảnh chụp màn hình.

Ngoài ra, trên fanpage Nghệ sĩ Trường Giang, nam danh hài cũng gửi lời chúc đến Nhã Phương với lời nhắn: "Chúc mừng sinh nhật mẹ Destiny".

Trong livestream, Ái Phương và Hòa Minzy đã cùng song ca một số ca khúc để chúc mừng sinh nhật Nhã Phương và gửi tặng đến khán giả. 

Hai nghệ sĩ chúc mừng sinh nhật Nhã Phương.

Cư dân mạn bất ngờ với căn biệt thự của Trường Giang và Nhã Phương được hé lộ trong livestream. Có thể thấy ngôi nhà của hai vợ chồng có thiết kế khá hiện đại, lấy màu trắng làm chủ đạo. Điểm nhấn của căn nhà chính là chiếc cầu thang uốn lượn cũng có màu trắng. Nhiều góc trong nhà được trang trí đẹp mắt.

Căn biệt thự của gia đình Trường Giang - Nhã Phương vô tình được hé lộ.

Trường Giang là danh hài nổi tiếng đắt show của Việt Nam. Anh đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với bà xã Nhã Phương. Cặp đôi có chung với nhau một con gái. Vợ chồng cặp đôi nghệ sĩ hiện đang sở hữu khối tài sản "khủng" nhiều đồ hiệu, xe sang, trong đó phải kể đến biệt thự ở Phú Quốc.

Căn biệt thự sang trọng đắt giá.

Căn biệt thự của Trường Giang vào buổi tối trông sang trọng và đẳng cấp với nhiều cửa kính trong suốt tạo không gian thoáng đãng.

Trúc Chi (t/h)