Giải trí

Tình trẻ của Lệ Quyên "yêu" Huyền Lizzie trong "Thương ngày nắng về"

Bạn trai kém 12 tuổi của nữ ca sĩ Lệ Quyên gây choáng ngợp vì ngoại hình sáng khi lên phim nhưng lại gây tranh cãi bởi khả năng "đường tiếng".

Trong tập 3 “Thương ngày nắng về” phần 2 lên sóng tối 6/4 có sự xuất hiện của nhân vật mới là Nguyên (Lâm Bảo Châu) - đồng môn của Trang (Huyền Lizzie) và từng thích cô 10 năm trước. Nguyên gặp lại Trang ở Nhật và quyết định cùng cô về Việt Nam, tiếp tục theo đuổi Trang.

Trong tập phim mới lên sóng, nhân vật của Lâm Bảo Châu chỉ xuất hiện ở hai phân đoạn, trong đó có phân đoạn thoại khá dài với Huyền Lizzie trên ô tô. Phân đoạn sau đó anh không lộ diện và chỉ thoại qua đoạn trò chuyện điện thoại với Duy (Đình Tú). Mặc dù xuất hiện với ngoại hình điển trai lãng tử nhưng khán giả nhận thấy sự gượng gạo của Lâm Bảo Châu trong cách đọc thoại và ít biểu cảm. Nhiều câu thoại của anh chàng bị ví như học sinh lớp 1 đọc chính tả. 

Bên cạnh đó cũng có không ít khán giả vào bênh vực Lâm Bảo Châu và cho rằng: "Mọi người ơi, "hàng xách tay" 1m83 này là Việt kiều về nước, sống ở nước ngoài lâu năm nên chất giọng thế cũng có phần hợp lý mà". "Mọi người đừng "ném đá" quá, cậu ấy là gương mặt mới, ăn hình, chất giọng thì từ từ điều chỉnh là được"...

Lâm Bảo Châu trong ảnh hậu trường phim được diễn viên Đình Tú chia sẻ. Ảnh: FBNV.

Bước chân vào showbiz Việt Lâm Bảo Châu gây chú ý về ngoại hình sáng cùng chiều cao ấn tượng. Không những vậy, gần đây anh được chú ý bởi chuyện tình "cổ tích" với nữ ca sĩ Lệ Quyên. Lâm Bảo Châu kém Lệ Quyên 12 tuổi. Giọng ca "Giấc mơ có thật" nhiều lần lên tiếng bảo vệ Lâm Bảo Châu giữa những bàn tán xôn xao về mối tình của họ.

Lâm Bảo Châu (sinh năm 1993) được biết đến với công việc người mẫu. Anh sở hữu chiều cao lý tưởng, hình thể săn chắc cùng gương mặt "nam thần" Hàn Quốc. Ngoài công việc chính là người mẫu, anh từng tham gia một số dự án phim và đóng MV ca nhạc, nổi bật là MV "Anh ơi ở lại" nổi đình nổi đám của hotgirl Chi Pu.

Trúc Chi (t/h)