Thể thao

“Tinh tinh tiên tri” dự đoán sốc về trận Pháp và Maroc

Những “nhà tiên tri” động vật như mèo cass, vẹt vui nhộn, chuột, đại bàng Romeo, tinh tinh Chao Jon… đã đưa ra nhiều dự đoán thú vị tại World Cup 2022.

Trước trận đấu giữa Pháp và Maroc, “nhà tiên tri” động vật là tinh tinh Chao Jon đã đưa ra dự đoán trước những người hâm mộ thể thao đang chờ đợi tại Sở thú Songkhla ở Thái Lan.

Nhân viên sở thú treo tấm bảng có hình cờ Maroc và Pháp trên một sợi dây, Chao Jan quyết định người chiến thắng bằng cách chộp lấy một trong số đó hai biểu ngữ.

Sau khi một người chăm sóc thả con tinh tinh từ trong chuồng của nó ra, nó chạy theo đường thẳng cầm theo một quả bóng đá và chạy vòng quanh khu vực treo tấm bảng có hình cờ Maroc và Pháp.

Sau đó, nó chộp lấy lá cờ đỏ của Maroc với một ngôi sao màu xanh lá cây ở trung tâm. Pichet Thapanawat, Quyền Giám đốc Sở thú Songkhla nhận xét hành động này cho thấy rằng đội Maroc sẽ giành chiến thắng trong trận đấu với Pháp. Cho dù sau đó, Chao Jon có quay lại để giật lá cờ Pháp khỏi sợi dây.

Quyền Giám đốc Sở thú Songkhla cho biết thêm, hoạt động này nhằm mục đích giải trí cho động vật hoang dã và giảm căng thẳng cho chúng khi bị giam cầm.

Ông Pichet Thapanawat nói: “Chúng ta sẽ phải xem liệu Chao Jon có đoán đúng kết quả trận đấu hay không”.

Pháp và Maroc đều đang viết tiếp hành trình đẹp của mình tại Qatar nhưng chỉ một trong hai đội sẽ giành quyền vào chơi trận chung kết.

Trước trận Pháp và Maroc, “thần rùa” Super Turtle Predictions và vẹt vui nhộn chọn Pháp là đội thắng cuộc. Còn đại bàng Romeo và “chuột tiên tri” lại dự đoán Maroc sẽ giành chiến thắng.

Trận đấu giữa Pháp và Maroc tại vòng bán kết World Cup 2022 được diễn ra vào lúc 2h ngày 15/12 (giờ Việt Nam), trên sân vận động Al Bayt ở thành phố Al Khor, Qatar.

Đội hình dự kiến

Pháp: Lloris, Varane, Kounde, Hernandez, Upamecano, Rabiot, Tchouameni, Griezmann, Giroud, Dembele, Mbappe.

Maroc: Bounou, Attiat-Allah, Saiss, Hakimi, El Yamiq, Ziyech, Amrabat, Ounahi, Amallah, Boufal & En-Nesyri.

Clip: “Tinh tinh tiên tri” dự đoán sốc về trận Pháp và Maroc. (Nguồn: Newsflare).

Quốc Tiệp