An ninh - Hình sự

Tình tiết bất ngờ trong vụ người phụ nữ U60 đánh người tình tử vong

Sau giấc ngủ, H’Lhơt H’môk - người phụ nữ U60 vẫn chưa thấy người tình tỉnh lại nên dậy pha nước chanh.

Sáng 16/10, báo Đất Việt đưa tin, liên quan đến vụ việc người phụ nữ 53 tuổi đánh chết nhân tình 57 tuổi, đại diện UBND xã Ea Tiêu, TP.Buôn Ma Thuột cho biết có thể H’Lhơt H’môk không có chủ ý sát hại ông Y Trinh K.. Theo lời kể của nghi phạm, vào sáng hôm sau khi thức giấc mà H’Lhơt H’môk vẫn chưa thấy người tình tỉnh lại nên đi pha nước chanh cho nạn nhân uống. Tuy nhiên, phát hiện Y Trinh K. vẫn không tỉnh lại nên đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Bên cạnh đó, ông còn cho biết thêm: “Người phụ nữ H’môk chưa lập gia đình và sống một mình ở địa phương. Nạn nhân là người nơi khác và đã có gia đình tuy nhiên ông này lại có quan hệ bất chính với H’môk.

Mối quan hệ giữa họ duy trì được thời gian khá lâu và diễn ra gần như công khai, hơn nữa khu nhà bà H’môk ở vắng người ở nên những hộ còn lại sống ở đó cũng không ai để ý, can thiệp. Về phía vợ ông Y Trinh K. cũng có thể do bất lực, không ngăn cản được nên giữa họ cũng không quan tâm đến nhau.

Đôi nam nữ này có quan hệ bất chính nhưng không phải thường xuyên ở cạnh nhau, thường vài ngày Y Trinh K. mới đến nhà H’môk. Trước hôm xảy ra sự việc, hai người họ đã ở cùng nhau mấy hôm liền và thường xảy ra mâu thuẫn, cãi vã đe dọa nhau".

Trước đó, sáng 12/10, ông Y Trinh K. chở bà H’môk đến nhà một người quen ở xã Ea Kao (TP.Buôn Ma Thuột) và cùng một số người khác tổ chức ăn nhậu.

Nhậu xong, ông Y Trinh K. gọi bà H’môk về nhưng bà đang nói chuyện với một người đàn ông khác. Lúc này, ông Y Trinh K. nổi cơn ghen tuông, chửi bới bà H’môk. Đến khoảng 19h cùng ngày, khi cả hai về đến nhà bà H’môk thì ông Y Trinh K. ngồi trên ghế và tiếp tục nói về việc bà nói chuyện với người đàn ông lúc ăn nhậu.

Trong lúc tức giận, bà H’môk đã đi vào nhà lấy một khúc cây tre dài khoảng 45cm rồi đánh liên tiếp 2 cái vào trán ông Y Trinh K.. Sau đó, cả 2 người đi ngủ. Đến 6h sáng 13/10, thấy ông Y Trinh K. nằm bất động, thở thoi thóp nên bà H’môk đã nhờ người thân đưa đến bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cấp cứu. Đến 18h cùng ngày, nạn nhân đã tử vong.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho biết, ông Y Trinh K. bị 2 vết thương ở vùng đầu làm tổn thương não, hoại tử hai bán cầu não dẫn đến tử vong.

Han (t/h)