Văn hoá

Tình hình sức khỏe của siêu mẫu Minh Tú sau hơn 10 ngày mắc Covid-19

Hôm 9/1 vừa qua, người hâm mộ bất ngờ trước thông tin siêu mẫu Minh Tú mắc Covid-19.

Chiều ngày 20/1, trên trang cá nhân siêu mẫu Minh Tú đã thông báo tin vui cho mọi người, sau thời gian điều trị và cách ly tại nhà cô đã có kết quả âm tính.

Minh Tú viết: “Chào cả nhà yêu! Sau 6 ngày thì Minh Tú đã âm tính rồi, nhưng vẫn phải xét nghiệm PCR lại cho chính xác nhất và cách ly tại nhà đủ 10 ngày theo quy định của y tế. Hiện tại đã hoàn thành và đã được y tế test và cấp giấy hoàn thành cách ly điều trị tại nhà”.

Ngoài ra, Minh Tú cũng tâm sự: “Cô cảm thấy bản thân may mắn khi đã được tiêm 2 mũi vắc-xin, tập luyện thể dục thường xuyên và có chế độ ăn uống ngủ nghỉ khoa học nên khi mắc Covid thì sức khoẻ phục hồi nhanh, tinh thần tốt. Chính vì vậy, theo Minh Tú việc tập luyện thể dục mỗi ngày, có lối sống lành mạnh tích cực, tiêm đầy đủ vắc-xin, thực hiện 5K rất quan trọng trong việc đẩy lùi Covid”.

Minh Tú vui mừng thông báo đã có kết quả âm tính với Covid-19.

Hiện tại, Minh Tú đang rất háo hức được đi làm trở lại, siêu mẫu cũng không quên gửi lời chúc, mong mọi người luôn bình an và nhiều sức khoẻ để đón tết cổ truyền sắp tới.

Dưới phần bình luận nhiều người đã bày tỏ vui mùng khi thấy Minh Tú không sao và hòa hứng chờ đợi mà trở lại sân khấu của người đẹp.

Trước đó, hôm 9/1, siêu mẫu Minh Tú chia sẻ rằng cô đã bị mắc Covid-19 và phải điều trị tại nhà. Theo đó, khi thấy trong người không khỏe, nghẹt mũi, Minh Tú đã test nhanh tại nhà và có kết quả dương tính virus SARS-CoV-2. Được biết, dù rất cẩn thận và test mỗi ngày nhưng Minh Tú vẫn dính sự cố ngoài ý muốn.

Quốc Tiệp