Giải trí

Tình hình sức khoẻ của Phi Nhung sau khi mắc COVID-19 trở nặng

Tối 27/8, nhiều thông tin lan truyền trên mạng khẳng định tình hình sức khỏe của Phi Nhung rất xấu, khiến cho nhiều người vô cùng lo lắng.

Vietnamnet đưa tin, sáng 28/8, Wendy Phạm - con gái ruột của Phi Nhung thông báo từ Mỹ sau khi tin tức về mẹ ruột mắc COVID-19 đang phải điều trị tích cực trong bệnh viện được đông đảo khán giả, người hâm mộ quan tâm.

Wendy viết: "Con thật sự rất cảm động trước tình cảm của mọi người nhưng hiện nay vì con khá bận do đi làm và theo dõi tình hình sức khoẻ của mẹ Phi Nhung nên không thể trả lời điện thoại và tin nhắn của mọi người được. Mong mọi người cầu nguyện cho mẹ của con".

Phi Nhung và con gái.

Ca sĩ Phi Nhung đang được điều trị COVID-19 tại khu D (Hồi sức tích cực) ở Bệnh viện Chợ Rẫy. Trước khi điều trị tại đây, Phi Nhung được điều trị COVID-19 ở bệnh viện Gia An 115. Do diễn tiến nặng, ca sĩ được chuyển viện tối 26/8.

Tối 27/8, nhiều thông tin giả về tình hình sức khỏe của ca sĩ Phi Nhung loan truyền trên mạng xã hội. Người quản lý và nhiều nghệ sĩ thân thiết đã phải lên tiếng xác nhận Phi Nhung vẫn đang được điều trị ổn định, và kêu gọi mọi người không chia sẻ những thông tin giả từ nguồn khôn chính thống.

Theo Tiền phong, lãnh đạo Bệnh viện Chợ Rẫy chia sẻ, sau khi được tích cực điều trị COVID-19 tại khu ICU, tình hình sức khoẻ của ca sĩ Phi Nhung đã được cải thiện hơn. Hiện nữ ca sĩ đã ngưng được vận mạch, oxy SpO2 cải thiện hơn và chưa cần dùng đến máy ECMO.

Thời gian qua, Phi Nhung tích cực tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện giúp đỡ bà con nghèo và ủng hộ phòng chống dịch COVID-19. Nữ ca sĩ kêu gọi cùng với tiền tự đóng góp mua máy thở cho các bệnh viện để phục vụ công tác điều trị trong dự án cộng đồng Help Vietnam Breathe - Vì nhịp thở Việt Nam. Phi Nhung còn tích cực nấu cơm, tặng suất ăn từ thiện và phát quà cho người nghèo ở nhiều nơi.

Phi Nhung được mệnh danh là người có nhiều con nuôi nhất trong showbiz Việt nhưng cô chỉ có duy nhất một người con ruột.

Con gái Phi Nhung sinh năm 1992, cô đỗ thủ khoa ở Mỹ chuyên ngành y tá vào cuối năm 2017. Vào giữa tháng 11/2018, cô cũng từng hạnh phúc chia sẻ những hình ảnh con gái tốt nghiệp chuyên ngành thạc sĩ Y khoa tại Mỹ.

Quốc Tiệp (t/h)