Giải trí

Tình hình sức khoẻ của nghệ sĩ Giang Còi sau khi nhập viện

Nghệ sĩ Giang còi sau một thời gian điều trị ung thư ở viện đã dần ổn định sức khỏe.

Đầu tháng 1/2020 nghệ Giang Còi phát hiện ung thư hạ họng giai đoạn 3. Mới đây anh khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng khi nhập viện vì bệnh trở nặng, việc ăn uống khó khăn, bị nôn và đi ngoài ra máu nhiều.

Hiếu Vick và nghệ sĩ Giang còi. Ảnh: Vietnamnet.

Chia sẻ trên báo Vietnamnet, con trai cả của nghệ sĩ Giang còi Hiếu Vick cho biết: “Hiện ba tôi đã ổn định dần và cầm được máu, không bị xuất huyết nội tiêu hoá nữa. Bác sĩ chỉ định chỉ được ăn đồ sệt, loãng. Mấy hôm nay, ba ăn được ít súp, cháo, chúng tôi cũng cảm thấy đỡ lo. Tuy nhiên, bệnh tình của ba tôi vẫn cần theo dõi và bật chế độ cảnh giác cao độ. Tôi bảo ba phải cẩn thận còn hơn cả chống Covid-19 vì bệnh chắc chắn sẽ tái phát”.

Trước đó, nữ nghệ sĩ Đinh Trà My - bạn diễn thân thiết của nghệ sĩ Giang còi cùng với nghệ sĩ Quang tèo đã kêu gọi sự giúp đỡ về tài chính từ bạn bè, các doanh nghiệp, người hâm mộ cho Giang còi trị bệnh.

Theo nghệ sĩ Đinh Trà My, điều kiện gia đình nghệ sĩ Giang còi hiện khó khăn. Trước đó, anh đã không thể đi diễn được nữa vì bị mất tiếng do ung thư hạ họng, ngoài ra còn phải chăm lo cho các con nhỏ. Cùng với đó thời gian đó, dịch COVID-19 khiến mọi hoạt động ngưng trệ càng làm hoàn cảnh nghệ sĩ thêm khó khăn.

Nghệ sĩ Trà My đến thăm Giang còi trong bệnh viện. Ảnh: FBNV.

Việc làm của nghệ sĩ Trà My được nhiều người cảm động và ủng hộ. Con trai Giang còi cũng gửi lời cảm ơn tới các nghệ sĩ và khán giả đã dành tình cảm động viên và kêu gọi âm thầm ủng hộ cho nam nghệ sĩ trong lúc khó khăn nhất.

Giang Còi tên thật là Lê Hồng Giang, sinh năm 1962 ở Hà Nội. Anh tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh, học cùng lớp với nghệ sĩ Chiều Xuân, Bùi Thạc Chuyên, Tú Oanh. Anh được yêu mến qua các vai hài kết hợp cùng nghệ sĩ Văn Hiệp, Quang Tèo. Nam nghệ sĩ đã trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, có bốn người con.

Trúc Chi (t/h)