Ngôi sao

Tình cũ Trấn Thành bất ngờ “lộ” ảnh cận mặt con gái và ông xã

Mới đây, Mai Hồ “tình cũ của Trấn Thành” lần đầu khoe ảnh cận mặt con gái và ông xã đã khiến dân tình hết sức bất ngờ, tò mò.

Sau lễ ăn hỏi kín đáo cùng chồng, Mai Hồ đã sang Đức định cư và sinh con. Cách đây không lâu, người đẹp vừa hạ sinh con gái đầu lòng cho ông xã. Trên trang cá nhân của mình, Mai Hồ thường chia sẻ những hình ảnh cùng con. Tuy nhiên, cô giấu kín mặt công chúa nhỏ nhà mình. Cũng như nhiều sao Việt khác, Mai Hồ thường chỉ khoe ảnh chụp phía sau hay những góc nghiêng của con.

 Mai Hồ lần đầu khoe ảnh con gái và chồng 

Mới đây, "tình cũ của Trấn Thành" lại gây bất ngờ khi đăng tải ảnh trực diện của con gái và ông xã, đi kèm là caption: "Sao y bản chính... cứ như đặt vô máy photocopy in ra. Em tên Mai Vi là sếp của Mai Hồ".

Qua ảnh có thể thấy, con gái Mai Hồ khá bụ bẫm. Cô bé giống bố như tạc, nhất là đôi mắt và khuôn miệng. Sau khi sinh con, Mai Hồ cũng đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng nuột nà. Hiện tại, người đẹp đang rất hạnh phúc ở trời Tây.

Người đẹp đã lấy lại vóc dáng thanh mảnh sau khi sinh

Từng làm mẹ đơn thân và có cuộc tình dang dở với MC Trấn Thành nhưng hiện tại Mai Hồ có cuộc sống viên mãn bên chồng Việt kiều Đức điển trai khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Sau khi đính hôn vào cuối tháng 2/2018, Mai Hồ đã sang Đức định cư cùng chồng. Không chỉ được chồng yêu thương mà Mai Hồ còn từng tiết lộ được mẹ chồng chăm sóc, quý mến. Và đến hiện tại, Mai Hồ đã hạ sinh con gái cho bạn trai. Hiện cả hai đều rất kín tiếng ít khi chia sẻ cuộc sống hôn nhân của mình trước công chúng.

Vợ chồng Mai Hồ và con gái chụp ảnh cùng chị họ Mai Thu Huyền

Trước đó, trong những hình ảnh đăng tải lên trang cá nhân, vợ chồng Mai Hồ dù chụp cùng nhau nhưng đều không để lộ mặt con.

Được biết, sau khi kết thúc chuyến công tác tại Đan Mạch, Mai Thu Huyền đã tranh thủ tới Đức để thăm gia đình em gái họ Mai Hồ và có khoảng thời gian ngắn ở lại đây trước khi trở về Việt Nam. Sau đó, những hình ảnh chung hiếm hoi của vợ chồng Mai Hồ và con gái đầu lòng đã được diễn viên Mai Thu Huyền đăng tải lên trang cá nhân. 

Ngay sau khi loạt ảnh gia đình Mai Hồ chụp cùng diễn viên Mai Thu Huyền được đăng tải đã nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng.

Nga Quỳnh (t/h)