Sự kiện

Không thể bỏ lỡ: Cô gái 16 tuổi để lại thư tuyệt mệnh bên cầu; Xe đưa đón bung cửa khiến 2 học sinh rơi xuống đường

Tin nóng thời sự xã hội ngày 30/11: Cô gái 16 tuổi để lại thư tuyệt mệnh bên cầu; Điện lực Thừa Thiên - Huế bồi thường bao nhiêu tiền trong vụ chặt cây của người dân; Xe đưa đón bung cửa khiến 2 học sinh rơi xuống đường.

Cô gái 16 tuổi để lại thư tuyệt mệnh bên cầu ở Hà Tĩnh

Vào khoảng 11h ngày 30/11, người dân đi đường nhìn thấy 1 chiếc xe máy điện cùng đôi dép tại Cầu Phủ 2 (bắc qua sông Ngàn Mọ, đoạn thuộc thôn Phái Nam, xã Thạch Lâm). Nghi có người tự tử nên người dân lập tức thông báo đến cơ quan chức năng.

Công an xã Thạch Lâm cho hay, nhận được tin báo, đơn vị thông tin cho cơ quan chức năng kịp thời có mặt tại hiện trường. Qua kiểm tra chiếc xe để lại phát hiện có bức thư, giấy tờ học sinh và chứng minh nhân dân mang tên N.T.T.T. (16 tuổi, trú xã Thạch Ngọc, huyện Thạch Hà). 

Theo người dân ở gần hiện trường, khoảng 9h30 cùng ngày thấy một nữ sinh đi xe máy điện lên đứng trên cầu nhưng sau đó chừng 1 tiếng thì không thấy đâu nữa.

Xem thêm: Tìm kiếm cô gái 16 tuổi nhảy cầu tự tử

Điện lực Thừa Thiên - Huế bồi thường bao nhiêu tiền trong vụ chặt cây của người dân?

Liên quan đến vụ việc "Điện lực Thừa Thiên - Huế xin lỗi người dân vì tự ý vào vườn chặt cây ăn trái", ngày 30/11, trao đổi với PV, ông Nguyễn Đại Phúc, Phó giám đốc công ty Điện lực Thừa Thiên - Huế cho biết, sau khi đơn vị nắm được thông tin vụ việc, lãnh đạo công ty đã cử cán bộ đến nhà của ông Nguyễn Văn Tý, trú phường Thủy Xuân, TP.Huế để xin lỗi hộ dân này và thống kê số cây bị chặt để hỗ trợ đền bù.

Theo ông Phúc, cụ thể, có tất cả 8 cây trong vườn của ông Tý đã bị nhân viên của công ty chặt bỏ, trong đó có 1 cây nhãn, 2 cây vả, 2 cây bồ kết và 3 cây sến. Qua đó, công ty cũng đã căn cứ vào đơn giá đền bù của Nhà nước để đền bù cho ông Tý.

"Ngay sau khi hai bên làm việc, thỏa thuận xong, chủ hộ là ông Tý cũng đã vui vẻ, đồng ý mức đền bù của công ty với số tiền tổng cộng là 1.874.000 đồng. Ngoài ra, tại buổi làm việc cũng có sự chứng kiến của lãnh đạo chính quyền địa phương", ông Phúc nói.

Xem thêm: Điện lực Thừa Thiên - Huế bồi thường bao nhiêu tiền trong vụ chặt cây của người dân?

Xe đưa đón bung cửa khiến 2 học sinh rơi xuống đường

Sáng 30/11, cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai cho biết đang xác minh làm rõ đoạn clip ghi lại cảnh 2 học sinh ngồi trên xe đưa đón bị văng xuống đường trên ở Trảng Bom.

Theo camera an ninh ghi nhận lại vào chiều 29/11 tại tuyến quốc lộ 1A thuộc địa bàn xã Bắc Sơn (huyện Trảng Bom), cửa sau chiếc xe trên bị bung ra khiến 2 học sinh bị ngã xuống đường. Rất may các em chỉ xây xát.

Xem thêm: Lại xuất hiện clip xe đưa đón bung cửa, 2 học sinh rơi xuống đường

Bá D