Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/7: Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ lý do mời Lý Nhã Kỳ làm tình nhân trong MV mới

Tin tức giải trí nổi bật ngày 7/7: Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ lý do mời Lý Nhã Kỳ làm tình nhân trong MV mới; Võ Hoàng Yến đăng ảnh chụp cùng Hồ Ngọc Hà; Phạm Hương khoe ảnh con trai ăn diện chỉn chu ngày đầu đi học.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ lý do mời Lý Nhã Kỳ làm tình nhân trong MV mới

Theo đó trong đoạn teaser giới thiệu MV mới Chuyện loài hoa dang dở vừa được Đàm Vĩnh Hưng tung ra ghi nhận Lý Nhã Kỳ xuất hiện trong vai nhân vật nữ chính. Mặc dù không tiết lộ gì về nội dung câu chuyện trong MV song dựa vào những hình ảnh ban đầu, có thể thấy MV lấy bối cảnh của một gia đình giàu có, trong đó nhân vật mà Lý Nhã Kỳ hóa thân sẽ có câu chuyện tình đầy éo le, ngang trái và nhiều nước mắt với Đàm Vĩnh Hưng.

Lý Nhã Kỳ xuất hiện trong MV mới của Đàm Vĩnh Hưng.

Lý giải về việc mời Lý Nhã Kỳ đóng MV, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, khi lên kịch bản anh đã nghĩ ngay tới việc mời Lý Nhã Kỳ đóng vai nữ chính bởi nhận thấy ở cô có tất cả những gì cần cho vai diễn này. Cụ thể, MV xoay quanh câu chuyện tình tay ba khi nhân vật nữ bị gia đình ép gả cho người khác, mang trong lòng tiếc nuối ngậm ngùi với người mình thực sự yêu thương.

Đàm Vĩnh Hưng và Lý Nhã Kỳ sẽ có mối tình tay ba éo le trong MV Chuyện loài hoa dang dở.

Bên cạnh Lý Nhã Kỳ thì MV Chuyện loài hoa dang dở còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng khác như: Hứa Minh Đạt, Ngân Quỳnh, Quang Khải…và cả người bạn thân của Mr Đàm – ca sĩ Vũ Hà.

Võ Hoàng Yến đăng ảnh chụp cùng Hồ Ngọc Hà

Võ Hoàng Yến đã đăng ảnh thân mật chụp cùng nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Mới đây, chân dài Võ Hoàng Yến đã đăng ảnh thân mật chụp cùng nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Chân dài họ Võ đăng ảnh và đặt caption gọi Hà Hồ là thần tượng của cô. Được biết, từng có thời gian xuất hiện tin đồn Võ Hoàng Yến liên quan đến Cường Đô La - chồng cũ của Hà Hồ khiến hai người "không đội trời chung".

Tuy nhiên, với bức ảnh như chưa hề có cuộc chia ly này, có thể thấy rằng mối quan hệ giữa họ chưa bao giờ xấu đi. Và, nếu ai thân thiết với Hà Hồ cũng thấy rõ rằng Hà Hồ chưa bao giờ thân thiết với Võ Hoàng Yến nên chuyện lạnh nhạt cũng không thể xảy ra.

Phạm Hương khoe ảnh con trai ăn diện chỉn chu ngày đầu đi học

Nhóc tỳ nhà Phạm Hương được người hâm mộ khen kháu khỉnh, đáng yêu, với đôi mắt to và khuôn cằm nhỏ giống mẹ.

Mới đây, Phạm Hương chia sẻ khoảnh khắc con trai đầu lòng bé Maximus diện đồ chỉn chu chính thức đến trường. Chân dài sinh năm 1991 không giấu được sự hạnh phúc, sung sướng của người làm mẹ khi được tận mắt chứng kiến, và dắt tay con bước đi những bước đầu tiên trong cuộc đời. Được biết, nơi mà chân dài họ Phạm gửi gắm con trai nhập học là một ngôi trường nổi tiếng và có tên tuổi tại xứ sở cờ hoa.

Con trai Phạm Hương bảnh bao trong ngày đi học đầu tiên.

Phạm Hương đính kèm dòng chú thích cực tình cảm: "Ngày đầu em bé đi học, mẹ yêu em". Nhìn vóc dáng và phong cách thời trang của cậu bé cũng đủ hiểu cậu được mẹ chăm chút cỡ nào.

Thông qua hình ảnh thì có thể thấy nhóc tỳ nhà Phạm Hương hoàn toàn không e dè hay sợ sệt như nhiều cậu bé cùng trang lứa ngày đầu rời xa vòng tay mẹ, Maximus dường như rất háo hức đến trường và tỏ ra hiếu kì với mọi thứ xung quanh.

Quốc Tiệp (t/h)