Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/10: Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy liên tục công khai “thả thính” nhau

Tin tức giải trí nổi bật ngày 28/10: Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy liên tục công khai “thả thính” nhau , Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe ảnh con, cư dân mạng hết lời khen giống mẹ, “Bóng gió” chuyện có bạn trai mới, Hoàng Oanh được fan khuyên “hãy nghe theo tiếng gọi của con tim”, nhiều sắc màu trong lễ khai mạc Liên hoan phim quốc tế Hà Nội lần V…

Sau nghi án hẹn hò, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy liên tục công khai “thả thính” nhau trên mạng xã hội

Màn tương tác đầy “mùi mẫn” của cả hai trên mạng xã hội khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Từ sau những cử chỉ thân mật trong đám cưới Á hậu Tú Anh và những động thái thể hiện tình cảm, sự tương tác với nhau trên mạng xã hội, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy nhanh chóng nhận được sự ủng hộ, “ghép cặp” nhiệt tình từ cư dân mạng.

Mới đây, cả hai lại tiếp tục khiến “dân tình” xôn xao khi công khai “thả thính” nhau trên mạng xã hội.

Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy liên tục công khai “thả thính” nhau trên mạng xã hội

Cụ thể, khi Mai Phương Thúy đăng tải dòng trạng thái: “Kiếp sau biết sinh vào cung hoàng đạo nào để bớt hóng hớt nhỉ?”, giọng ca Những kẻ mộng mơ ngay lập tức bình luận trả lời bạn đầy “lầy lội”: “Cung của trẫm nè. Trẫm sẽ bảo vệ nàng”.

Không những “thả tim” câu đùa của bạn thân lâu năm, Mai Phương Thúy còn nhiệt tình “hùa theo” khi hài hước trả lời: “Má ôi, rụng tim” với một loạt biểu tượng hình trái tim kèm theo.

Đặc biệt, đây không phải lần đầu Noo Phước Thịnh công khai “trêu đùa” cô bạn xinh đẹp của mình trên mạng xã hội. Dù chưa từng trả lời về tin đồn hẹn hò nhưng nam ca sĩ cũng không hề tỏ ra ngại ngần khi thường xuyên bình luận “thả thính” với Hoa hậu Việt Nam 2006.

Trước đó, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy đã từng bị bắt gặp có những cử chỉ thân mật, tình tứ trong đám cưới của Tú Anh. Dù đều tảng lờ tin đồn hẹn hò nhưng sự thân thiết, “trai tài gái sắc” của cả hai khiến fan hâm mộ không những không phản đối mà còn nhiệt tình ủng hộ họ thành 1 cặp.

“Bóng gió” chuyện có bạn trai mới, Hoàng Oanh được fan khuyên “hãy nghe theo tiếng gọi của con tim”.

Mới đây, nữ diễn viên Hoàng Oanh đã chia sẻ trên trang facebook cá nhân bức hình một người đàn ông đang cưng nựng chú chó Alaska kèm theo một dòng trạng thái ẩn ý: “Tim mình có chút loạn nhịp... Giờ này đáng lẽ nó nên ngủ yên”.

Lời tâm sự “tim có chút loạn nhịp” của Hoàng Oanh nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ bạn bè và fan hâm mộ. Nhiều người vui vẻ khuyên cô hãy nghe theo tiếng gọi của con tim: “Tới luôn Oanh ơi, chỉ cần trái tim rung động”.

Đặc biệt, trong phần bình luận, một người còn miêu tả tỉ mỉ, “bóng gió” về người đàn ông đã khiến Hoàng Oanh rung động: “Vì một người đàn ông tên có chữ cái là G cũng nuôi một bé alaska dễ thương tên M”.

Những động thái của nữ diễn viên và fan hâm mộ làm dấy lên tin đồn phải chăng cô đã có bạn trai mới sau hơn 1 năm “đường ai nấy đi” với nam diễn viên Huỳnh Anh?

Nhiều bạn bè và fan phỏng đoán có lẽ Hoàng Oanh đã có “người thương” mới.

Trước đó, chuyện tình đổ vỡ sau 3 năm bên nhau của Huỳnh Anh - Hoàng Oanh khiến nhiều người hâm mộ không khỏi nuối tiếc. Hiện tại, Huỳnh Anh đã công khai bạn gái mới Y Vân trong khi Hoàng Oanh vẫn tập trung vào sự nghiệp mà chưa công khai tình cảm bất cứ người đàn ông nào.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe ảnh con, cư dân mạng hết lời khen giống mẹ

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Đặng Thu Thảo bất ngờ chia sẻ hình ảnh của con gái cưng. Người đẹp hạnh phúc chia sẻ: “Lâu lâu cho chị ấy sống ảo nhân lần đầu chị ấy gọi BA”.

Ngay sau bài đăng của Hoa hậu Thu Thảo, rất nhiều lời khen ngợi dành cho công chúa cưng nhà người đẹp. Nhiều ý kiến còn cho rằng em bé rất giống mẹ. Hình ảnh em bé dễ thương xinh đẹp nhận được rất nhiều lời khen của mọi người.

Từ khi sinh con đầu lòng vào tháng 3, Thu Thảo thỉnh thoảng chia sẻ hình ảnh bé nhưng giấu mặt. Khi cô bé tròn 6 tháng tuổi, Thu Thảo mới quyết định đăng hình rõ mặt con và tiết lộ bé thích nghe nhạc và hóng chuyện xung quanh.

Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín tổ chức đám cưới hồi tháng 10/2017, sau ba năm hẹn hò. Mái ấm của cả hai càng trở nên trọn vẹn khi Đặng Thu Thảo hạ sinh con gái đầu lòng trong sự chúc phúc của gia đình và nguời hâm mộ.

Nhiều sắc màu trong lễ khai mạc Liên hoan phim quốc tế Hà Nội lần V

Tối 27/10, Liên hoan phim quốc tế Hà Nội lần thứ V khai mạc tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô.

Phát biểu khai mạc LHPQTHN lần V, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện cho biết: Với khẩu hiệu “Điện ảnh - hội nhập và phát triển bền vững”, LHPQTHN đang trở thành một thương hiệu uy tín, khẳng định vị trí vững chắc của mình.

LHPQTHN tôn vinh những tài năng nghệ thuật điện ảnh đích thực, hướng đến giá trị nhân văn và tinh thần hợp tác thân ái. Đó là những điểm sáng chúng ta cần gìn giữ, phát huy trong bối cảnh thương mại hóa điện ảnh ngày càng trở thành xu thế lấn át giá trị tinh thần ở một số quốc gia. Tôi tin tưởng rằng, với 5 ngày công chiếu toàn bộ tác phẩm tham dự liên hoan phim, quý khán giả sẽ có cơ hội để tìm hiểu những nét văn hóa đặc sắc của nhiều dân tộc, sẽ có những phút thăng hoa cùng nghệ thuật điện ảnh”.

Đến dự lễ khai mạc LHPQTHN, Chủ tịch UBND TP.Hà Nội Nguyễn Đức Chung chia sẻ: “Thủ đô Hà Nội rất vui mừng và tự hào được chào đón các bạn, những nhà sản xuất, đạo diễn, nghệ sỹ, diễn viên xuất sắc đến từ gần 50 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Tôi tin tưởng rằng LHPQTHN lần thứ V - 2018 tiếp tục phát huy tinh thần thân ái, hợp tác giữa các nhà làm phim chuyên nghiệp, cùng vinh danh những tác phẩm điện ảnh xuất sắc, có giá trị nghệ thuật cao, sáng tạo, giàu tính nhân văn, đồng thời khuyến khích những tài năng mới của điện ảnh”.

Với chủ đề “Điện ảnh - Hội nhập và phát triển bền vững”, LHPQTHN lần thứ V năm 2018 sẽ là diễn đàn thu hút sự quan tâm của công chúng và báo giới tới nền điện ảnh hiện đại, với những tác phẩm mang tính nhân văn sâu sắc. Đây cũng là cơ hội để điện ảnh Việt Nam mở rộng thị trường điện ảnh ra khu vực và thế giới, đưa phim Việt Nam hòa nhập vào thị trường điện ảnh quốc tế. Đồng thời, cũng là dịp để quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam và một thành phố Hà Nội an toàn, thân thiện, mến khách.

LHPQTHN lần thứ V do Bộ VHTT&DL phối hợp với UBND TP Hà Nội tổ chức từ ngày 27 đến 31 tháng 10 năm 2018 với 147 bộ phim đến từ 45 quốc gia. Trong đó, Việt Nam tham dự trên 40 bộ phim trong các chương trình, hạng mục khác nhau. So với các kỳ LHPQTHN trước đây, liên hoan năm nay tập trung nhiều nhất các tác phẩm điện ảnh lớn, đỉnh cao về nghệ thuật. Điều kiện tuyển chọn phim vào hạng mục dự thi khắt khe hơn, đó là phim chưa từng dự thi tại các LHPQT ở Châu Á (thay vì chỉ yêu cầu phim được dự thi trong khu vực Đông Nam Á).

Ngoài phim dự thi các thể loại phim truyện, tài liệu, hoạt hình, liên hoan phim còn có các chương trình hấp dẫn như: Chương trình điện ảnh toàn cảnh, chương trình tiêu điểm điện ảnh, chương trình tuyển chọn phim Iran, tiêu điểm điện ảnh Ba Lan, chùm phim truyện Việt Nam đương đại, chùm phim hoạt hình Việt Nam, chùm phim tài liệu Việt Nam.

Quốc Tiệp (tổng hợp)