Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/7: Hương Tràm bất ngờ “thả thính” cho dự án mới, fan gọi tên show hát live hoành tráng

Tin tức giải trí nổi bật ngày 28/7: Ca sĩ Phương Thanh bức xúc khi chuyện đời tư bị lôi ra làm chuyện bàn tán, Chi Pu gây hoang mang khi đăng dòng chia sẻ với nội dung lạ giữa đêm khuya, Đặng Thu Thảo gây ấn tượng trong chiếc áo sơ mi trắng trẻ trung như nữ sinh…

Hương Tràm bất ngờ “thả thính” cho dự án mới, fan gọi tên show hát live hoành tráng

Sau 2 tháng Hương Tràm chính thức lên đường đi du học Mỹ, ekip của cô bất ngờ nhá hàng hình ảnh đầu tiên cho 1 dự án mới. Thông qua Facebook cá nhân, nhạc sĩ Duy Anh chia sẻ hình ảnh hậu trường tỉ mỉ, chỉn chu của Hương Tràm. Đồng thời anh cũng bộc lộ sự thích thú với dự án lần này.

Hình ảnh được cho là nằm trong dự án hát live được thực hiện trước khi đi Mỹ của Hương Tràm.

Đáng nói là trước ngày Hương Tràm đi du học, cô đã nhá hàng thông tin thực hiện dự án hát live dành tặng fan. Hương Tràm cũng nói thêm cô làm dự án hát live này trong khoảng thời gian còn ở Việt Nam.

"Tôi không ở Việt Nam, không cống hiến trực tiếp thôi chứ âm nhạc của tôi vẫn đến với mọi người, bằng cách này hoặc cách khác. Bao năm qua tôi đã cống hiến trong thứ hào quang rực rỡ của sân khấu, bây giờ thì cách cống hiến trở nên nhẹ nhàng hơn. Đây là dự án hát live mà tôi và những người trong ekip đã thực hiện trước khi đi Mỹ. Đến thời điểm thích hợp nó sẽ được chia sẻ với mọi người".

"Tôi nhìn những người nghệ sĩ hát rong trên đường phố và nghiệm ra rằng mình sẽ thay đổi cách cống hiến, bây giờ không còn là hào quang sân khấu hay những bộ quần áo lấp lánh. Tôi làm dự án hát live này để được hát say sưa và lan tỏa niềm hạnh phúc cho những người cần nó" - Hương Tràm nói.

Vậy nên trong lần nhá hàng này, dù chưa chính thức khẳng định dự án được nhắc tới có phải màn hát live hoành tráng hay không nhưng fan Hương Tràm cũng đang rất hào hứng.

Ca sĩ Phương Thanh bức xúc khi chuyện đời tư bị lôi ra làm chuyện bàn tán

Trên trang cá nhân của Phương Thanh mới đây vừa chia sẻ dòng trạng thái bày tỏ sự bức xúc vì một nhà văn đã tự ý viết về cuộc đời mình khi chưa được sự đồng ý từ nữ ca sĩ. Cụ thể, Phương Thanh chia sẻ: "Cả nhà cho Chanh hỏi xíu có 1 nhà văn viết về cuộc đời Chanh rồi muốn cho ra mắt cuốn sách về Chanh. Và nói rằng: Viết qua lời chị Hồng nhà Chanh kể? Là sao trời riết không hiểu gì luôn. Viết gì về Chanh cũng phải hỏi Chanh trước chớ đúng không?".

Đồng thời, nữ ca sĩ cho biết những câu chuyện này do một người tên Hồng kể trên Chanhonline từ trước đây. Phương Thanh khẳng định bản thân không thích những vụ lùm xùm như thế này nên phải lên tiếng trước.

Nữ ca sĩ bình luận khá nhiều để kể thêm tình tiết của vụ việc.

Chi Pu gây hoang mang khi đăng dòng chia sẻ với nội dung lạ giữa đêm khuya

Trên instagram cá nhân của mình, mới đây, Chi Pu vừa chia sẻ đoạn story đầy "lạ lẫm": "Đã nói rồi anh đừng tin em quá". Vốn được biết là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư, vì thế nên dòng trạng thái này khiến người hâm mộ đặt dấu hỏi lớn, liệu Chi Pu đang có tâm sự chuyện tình cảm hay đây là lời bài hát mà cô nàng sắp cho ra mắt.

Chi Pu chia sẻ.

Đặng Thu Thảo gây ấn tượng trong chiếc áo sơ mi trắng trẻ trung như nữ sinh

Mới đây, Đặng Thu Thảo đã chia sẻ 1 hình ảnh lên story Instagram và cho biết mình đang có mặt tại Singapore. Tuy nhiên, Hoa hậu Việt Nam 2012 gây chú ý vì mái tóc ngắn ngang vai và gương mặt trẻ trung như nữ sinh.

Mái tóc ngắn khiến Đặng Thu Thảo trông trẻ trung, xinh đẹp.

Nếu để ý, từ bức ảnh người đẹp Trà Vinh đăng tải cách đây ít ngày, tóc cô cũng đã khá ngắn rồi. Tuy nhiên, khi ấy ở góc chụp không rõ mái tóc, lại thêm ảnh toàn cảnh nên ai nấy lại chỉ chú ý tới vóc dáng gầy gò, hốc hác của cô.

Cách đây ít ngày, Đặng Thu Thảo đã khoe bức ảnh nhưng không rõ tóc ngắn. Hơn nữa, khi đó tất cả đều tập trung vào vóc dáng như cò hương của nàng Hoa hậu.

Có vẻ, sau 1 thời gian dài gắn bó với mái tóc dài được uốn xoăn sóng bồng bềnh, dịu dàng, Đặng Thu Thảo đã quyết định "đổi gió", thay vào đó là mái tóc thẳng ngang vai khá đơn giản.

Quốc Tiệp (tổng hợp)