Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/6: Vợ Hoài Lâm tuyên bố không đòi anh chu cấp bất kì một đồng nào sau ly hôn

Tin tức giải trí nổi bật ngày 26/6: Vợ Hoài Lâm tuyên bố không đòi anh chu cấp bất kì một đồng nào sau ly hôn; Sau scandal bị lộ tin nhắn nhạy cảm, Quang Hải đi lễ cùng Huỳnh Anh; Hoa hậu Mai Phương Thúy lên tiếng đính chính về chiều cao…

Vợ Hoài Lâm tuyên bố không đòi anh chu cấp bất kì một đồng nào sau ly hôn

Bảo Ngọc công khai chia tay Hoài Lâm.

Thông tin Hoài Lâm - Bảo Ngọc chia tay nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Nhiều người bày tỏ sự đồng cảm, động viên Bảo Ngọc khi cô trở thành mẹ đơn thân, một tay chăm sóc hai con nhỏ. Tuy vậy, cũng có những ý kiến lại bênh vực nam ca sĩ.

Mới nhất, Bảo Ngọc bức xúc đáp trả khi bị cho là "sướng hơn" Hoài Lâm khi vừa được ở gần con vừa có tiền chu cấp nuôi con.

Bình luận khiến Bảo Ngọc lên tiếng đáp trả.

Cô thẳng thắn chia sẻ: "Mình không đòi chu cấp bất kì một đồng nào từ ba Gà - Cún. Mình không cần và sau này cũng không cần. Tòa cũng đã phán quyết là mình không cần trợ cấp rồi, nên đừng có nói vừa có tiền vừa có con, mình không rẻ rúng như vậy".

Hoa hậu Mai Phương Thúy lên tiếng đính chính về chiều cao

Hoa hậu Mai Phương Thúy.

Mới đây, trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy thực hiện đoạn livestream ngắn chia sẻ về chiều cao “khủng” của mình. Cụ thể, người đẹp sinh năm 1988 kể lại câu chuyện kiến trúc sư vào sửa nhà và thắc mắc về việc cô sở hữu chiều cao 1m86.

Vì vậy, cô quyết định nhờ người này đo chiều cao giúp mình. Sau khi tiến hành đo, người đẹp tiết lộ nếu đo nhân trắc học, chiều cao của cô sẽ thấp hơn. “Tuy nhiên, khi đo bằng thước bình thường thì tôi được 1m8, không phải 1m86 nhé", cô chia sẻ. Mai Phương Thúy lý giải vì chân cô dài nên nhiều người hay đoán sai về chiều cao của mình.

Hoa hậu Việt Nam 2006 tiết lộ nhiều người lầm tưởng về chiều cao của cô. "Tại tôi hay đính chính chiều cao nên mọi người rất quan tâm và nghĩ rằng tôi sợ cao. Nhưng thật ra không phải như vậy. Tính tôi muốn nói gì là nói cho chính xác thôi. Tại vì chân tôi dài nên kiểu cao lén. Mọi người nghĩ tôi cao hơn 1m8, nhưng thật ra không phải đâu”, cô chia sẻ.

Ở thời điểm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, cô sở hữu chiều cao 1m79, số đo ba vòng 86-65-95, và đôi chân dài 1m18. Tuy nhiên, người đẹp nhiều lần tỏ ra không hài lòng về tỷ lệ cơ thể hơi thiếu cân đối.

Trước đó, trên trang cá nhân, cựu hoa hậu chia sẻ: "Thực tế, tôi chỉ cao 1m79, nhưng ai cũng mặc định tôi phải cao 1m83. Lý do là chân tôi quá dài so với tỷ lệ lưng. Vòng một và vòng ba lại khá lớn nên trông người cao hơn thực tế”.

Sau scandal bị lộ tin nhắn nhạy cảm, Quang Hải đi lễ cùng Huỳnh Anh

Quang Hải đi lễ cùng Huỳnh Anh.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền khoảnh khắc Quang Hải và Huỳnh Anh xuất hiện tại Phủ Tây Hồ (Hà Nội). Cả 2 diện trang phục khá thoải mái khi đi lễ.

Lập tức, hình ảnh nhận về sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bên cạnh 1 vài ý kiến chúc phúc, đa phần vẫn là bình luận chỉ trích phát ngôn: "Chở 1 vòng trên con Mẹc, ai chả yêu" của Quang Hải trước đó. Đồng thời họ cũng khuyên Huỳnh Anh nên suy nghĩ thật kĩ về mối quan hệ này.

Đây là hình ảnh xuất hiện bên nhau của cả hai sau vụ Quang Hải bị lộ tin nhắn riêng tư hôm 23/6. Trước đó, Huỳnh Anh đã tới cổ vũ Quang Hải khi CLB Hà Nội tới làm khách của Bình Dương hôm 24/6.

Ôm ấp Nhã Phương, Trương Thế Vinh sợ Trường Giang ghen tuông

Cảnh quay tình cảm giữa Trương Thế Vinh và Nhã Phương.

Nhã Phương vừa trở lại màn ảnh rộng sau thời gian tập trung cho vai trò làm mẹ. Cô đóng vai chính trong phim điện ảnh Song song. Thủ vai chồng nữ diễn viên là ca sĩ Trương Thế Vinh.

Trong phim, Nhã Phương và Trương Thế Vinh có cuộc sống hạnh phúc bên con gái nhỏ cho đến khi người vợ vô tình thay đổi một sự thật trong quá khứ, dẫn đến đảo lộn mọi thứ trong hiện tại. Cô phải nỗ lực sửa chữa sai lầm của mình. Phim lấy bối cảnh năm 1999 và 2020.

Chia sẻ cảm xúc khi diễn cùng Nhã Phương, Trương Thế Vinh thú nhận trên Ngôi sao: "Tôi khá e ngại lúc nhận vai chồng của Nhã Phương. Bởi ngoài đời tôi rất thân thiết với anh Trường Giang - ông xã của cô ấy. Lỡ khi đóng phim tôi diễn nhập tâm rồi ôm ấp Nhã Phương quá đà thì không biết anh Trường Giang có ghen không đây".

Quốc Tiệp (t/h)