Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/8: Lệ Quyên bị lộ loạt ảnh bên trai lạ, dấy lên tin đồn hôn nhân rạn nứt

Lệ Quyên bị lộ loạt ảnh bên trai lạ, dấy lên tin đồn hôn nhân rạn nứt; Việt Anh với dòng tâm thư "lạ" nhắc đến chuyện tình đã qua; hậu sóng gió tình cảm, Hương Giang sánh đôi cùng MC Anh Tuấn trong show âm nhạc.

Lệ Quyên bị lộ loạt ảnh bên trai lạ, dấy lên tin đồn hôn nhân rạn nứt

Tối 17/8, cộng đồng mạng xôn xao trước loạt hình ảnh Lệ Quyên xuất hiện cùng một chàng trai lạ tại Hà Nội. Theo hình ảnh được lan truyền, giọng ca sinh Nếu em được lựa chọn đã cùng chàng trai này đi mua sắm, ăn uống thân mật và cùng bắt taxi về khách sạn.

Lệ Quyên và chàng trai trẻ có mặt ở Hà Nội, ăn mặc đời thường để tránh gây sự chú ý.

Cả hai tỏ ra khá thân thiết khi xuất hiện bên nhau.

Danh tính chàng trai lạ nhanh chóng được cộng đồng mạng "truy" ra. Được biết, đây là nam người mẫu, từng làm thí sinh trong một chương trình gameshow do Lệ Quyên làm giám khảo.

Luồng thông tin được chia sẻ nhanh chóng khiến dư luận tỏ ra hoài nghi về mối quan hệ giữa Lệ Quyên và chồng có khả năng đã "rạn nứt" sau 10 năm chung sống.

Chàng trai này tháp tùng Lệ Quyên đi ăn uống, mua sắm.

Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến đó, nhiều người cũng nghi ngờ cho rằng đây chỉ là một chiêu trò PR vì theo một số thông tin, Lệ Quyên và chàng trai này đang chuẩn bị có dự án hợp tác chung. Mặc dù nghi ngờ này cũng khá "thuyết phục" song lại có phần không đúng với tính cách vốn kín đáo đời tư của Lệ Quyên.

Hiện phía Lệ Quyên chưa lên tiếng về tin đồn trên. Nhưng trên trang cá nhân, Lệ Quyên đã chia sẻ hình ảnh và dòng trạng thái vô tư, bất chấp tin đồn. Cô viết: "Chào ngày mới với yêu thương đong đầy. Đi làm đẹp, được tặng hoa, được nâng niu".

Việt Anh với dòng tâm thư "lạ" nhắc đến chuyện tình đã qua

Sau cuộc ly hôn với Hương Trần, Việt Anh trở nên kín tiếng trên truyền thông. Ngay cả việc anh vướng nghi án hẹn hò với Quỳnh Nga, Việt Anh cũng khẳng định cả hai chỉ là anh em thân thiết và không muốn chia sẻ quá nhiều chuyện cá nhân.

Diễn viên Việt Anh.

Mới đây, Việt Anh bất ngờ có một dòng trạng thái lạ trên trang cá nhân, cụ thể "tâm thư" này anh viết xoay quanh câu chuyện hết tình còn nghĩa nhưng vẫn có người biến chuyện tình cũ thành kẻ thù.

Dòng trạng thái có đoạn: Cuộc sống này lạ thật, dường như càng ngày con người ta càng trở nên tàn nhẫn và thủ đoạn hơn với nhau thì phải. Khi còn mặn nồng đầu gối tay ấp thì bao nhiêu lời vàng ngọc và yêu thương dành cho nhau nhưng chỉ ngay khi dừng lại vì bất cứ lý do gì là họ sẵn sàng coi nhau như thù hằn.

Các cụ ta có câu: "Hết tình thì còn nghĩa chứ. Làm người ai làm thế?" Xã hội phát triển là tốt nhưng cũng nên giữ lại chút gì đó hoài niệm tốt đẹp, nhất là về tình người!", anh viết.

Ngay sau chia sẻ đầy tâm trạng, nam diễn viên đã nhận được không ít thắc mắc từ cộng đồng mạng cũng như từ bạn bè, đồng nghiệp.

Hậu sóng gió tình cảm, Hương Giang sánh đôi cùng MC Anh Tuấn trong show âm nhạc

Gác lại những ồn ào xoay quanh câu chuyện tình cảm cùng chàng CEO Matt Liu, Hương Giang tiếp tục tập trung cho công việc. Mới đây, nữ ca sĩ vừa xác nhận đảm nhận vị trí MC cho một chương trình âm nhạc.

Bộ đôi MC Hương Giang - Anh Tuấn trên sân khấu chương trình.

Loạt hình ảnh hậu trường được hé lộ gần đây cho thấy sắp tới Hương Giang sẽ xuất hiện trong vai trò là MC dẫn dắt một show âm nhạc cùng với MC kì cựu Anh Tuấn.

Sự hoạt ngôn, kinh nghiệm ở mảng show truyền hình của Hương Giang cộng hưởng cùng sự chuyên nghiệp của MC Anh Tuấn được kỳ vọng tạo nên màn kết hợp ăn ý cho chương trình lần này.

Được biết, đây là chương trình âm nhạc có sự góp mặt của nhiều tên tuổi nghệ sĩ nổi tiếng từ những thế hệ trước cho đến lứa nghệ sĩ trẻ sau này.

Quốc Tiệp (t/h)