Ngôi sao

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/6: Đàm Vĩnh Hưng nói gì khi Dương Triệu Vũ gọi điện vay 3 tỷ đồng?

Tin tức giải trí nổi bật ngày 16/6: Đàm Vĩnh Hưng nói gì khi Dương Triệu Vũ gọi điện vay 3 tỷ đồng?; NSND Hoàng Dũng phản ứng gay gắt khi bị lợi dụng hình ảnh PR trái phép; Trường Giang vô tình để lộ chuyện hủy đám cưới ở phút 89 của Trương Thế Vinh…

Đàm Vĩnh Hưng nói gì khi Dương Triệu Vũ gọi điện vay 3 tỷ đồng?

Mới đây, khi tham gia chương trình Nói đi ngại chi, ca sĩ Dương Triệu Vũ phải thực hiện thử thách gọi điện vay tiền từ đồng nghiệp. Người mà em trai danh hài Hoài Linh "cầu cứu" là Đàm Vĩnh Hưng.

Dương Triệu Vũ là em trai danh hài Hoài Linh và rất thân với Đàm Vĩnh Hưng.

Khi Dương Triệu Vũ hỏi vay khoảng 2 - 3 tỷ đồng để quay MV, "ông hoàng nhạc Việt" hốt hoảng hỏi lại: "Cái gì? Sao tới 2 - 3 tỷ đồng vậy? Mới quay MV rồi mà, lại quay cái nữa à?".

Dương Triệu Vũ ra sức thuyết phục nhưng Đàm Vĩnh Hưng nhất quyết không cho vay với lý do: "Bỏ 2 - 3 tỷ đồng quay một MV là điên". Giọng ca Say tình còn khuyên đàn em nên cẩn thận, không nghe những lời tư vấn lung tung để làm chuyện không đáng.

Không mượn được tiền của Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ trách móc: "Trời ơi, tôi có bao giờ mở miệng ra vay tiền đâu? Bây giờ tôi mới mượn, sao khó khăn thế?".

Rồi Vũ xuống nước, chỉ xin Đàm Vĩnh Hưng cho vay 2 tỷ đồng mua nhà. Một lần nữa, anh lại bị từ chối. Đàm Vĩnh Hưng lấy lý do: "Đã có nhà ở Mỹ và Việt Nam rồi mua nhà làm gì nữa? Nếu muốn mua thêm thì có tiền rồi hãy mua".

Biết không thể vay được tiền từ giọng ca đàn anh, Dương Triệu Vũ quay sang mượn quần áo. Ngay lập tức, Đàm Vĩnh Hưng nói: "Có cả kho đấy, qua mà lấy".

Sau cuộc điện thoại trên, Dương Triệu Vũ giải thích lý do đàn anh không cho mượn tiền: "Anh Hưng luôn có nhận định khách quan về mọi thứ. Anh ấy muốn tư vấn cho tôi thật kĩ để tránh bị lừa".

NSND Hoàng Dũng phản ứng gay gắt khi bị lợi dụng hình ảnh PR trái phép

Mới đây, NSND Hoàng Dũng tỏ ra khá bức xúc khi hình ảnh của mình xuất hiện trên một quảng cáo cho một dịch vụ tài chính. Đặc biệt là NSND Hoàng Dũng không hề biết về việc hình ảnh cá nhân của mình bị cắt ghép và sử dụng để quảng cáo. Đây là một việc làm trái phép mà rất nhiều nghệ sĩ từng là nạn nhân đã lên tiếng bất bình.

Ông cho biết sẽ liên hệ để yêu cầu gỡ bỏ quảng cáo sử dụng trái phép hình ảnh của mình. Theo ông, hành vi này đã vi phạm điều 32 Bộ Luật Dân sự về việc sử dụng hình ảnh cá nhân trái phép và có mức xử phạt rõ ràng.

Trước đó, nam nghệ sĩ này cũng từng đăng bài bức xúc trên trang cá nhân để tố cáo một thương hiệu lấy hình ảnh của mình để quảng cáo. "Thực ra, với việc bịa đặt này, tôi có thể kiện họ, nhưng tôi không muốn làm to chuyện, muốn họ tự giác gỡ hết quảng cáo đi. Và sau khi đưa lên Facebook một số đơn vị đã đã gỡ hết những hình ảnh trái phép", ông nói.

Rộ tin đồn Hoa hậu H’hen Niê và bạn trai 'đường ai nấy đi'

Mới đây, nhiếp ảnh gia Tuấn Khôi được cho là bạn trai của H'Hen Niê đã xóa toàn bộ ảnh chụp chung với cô trên trang cá nhân. Hơn nữa, anh còn đăng dòng trạng thái thông báo "độc thân" khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Dòng trạng thái chia sẻ của bạn trai Hoa hậu H'hen Niê khiến cộng đồng mạng nghi ngờ cặp đôi đã chia tay nhau.

Tuy nhiên về phía H'Hen Niê, cô vẫn chưa hề lên tiếng hay đề cập bất cứ điều gì liên quan đến chuyện tình cảm. Trên trang cá nhân, người đẹp vẫn cập nhật những hoạt động công việc và cuộc sống cá nhân.

Cho dù cả 2 người trong cuộc vẫn chưa hề lên tiếng về tin đồn này, nhưng fans hâm mộ đã bắt đầu lo lắng cho chuyện tình cảm của nàng Hậu.

Tuấn Khôi được nhắc đến với vai trò là bạn trai Hoa hậu H’hen Niê. Mặc dù chưa từng chính thức công bố nhưng fans hâm mộ đã phát hiện ra cặp đôi thường xuyên hẹn hò cùng nhau và đi tham dự chung nhiều sự kiện, thậm chí Tuấn Khôi còn ghé thăm nhà nàng Hậu rất nhiều lần.

Trường Giang vô tình để lộ chuyện huỷ đám cưới ở phút 89 của Trương Thế Vinh

Trường Giang.

Trương Thế Vinh từng có nhiều tin đồn hẹn hò trong đó gần đây nhất là Thúy Ngân. Cả hai thường xuyên up ảnh đi chơi cùng nhau và có nhiều điểm được cư dân mạng phát hiện có sự trùng hợp về địa điểm, đồ đôi... mặc dù cả hai đã lên tiếng phủ nhận nhưng vẫn không khiến fans hâm mộ không khỏi tò mò.

Mới đây, trong một đoạn clip ngắn, Trường Giang vô tình để lộ chuyện riêng tư của Trương Thế Vinh. Cụ thể, Mạc Văn Khoa thông báo về đám cưới thì ngỏ ý muốn mời Trường Giang làm MC, nào ngờ anh lại chép miệng nói rằng: "Giờ này đến cuối năm còn lâu. Chúng ta chỉ nên sống cho hiện tại, tương lai biết có cưới hay không? Xưa tui bị Trương Thế Vinh một lần rồi”.

Theo lời chia sẻ này có vẻ như Trương Thế Vinh từng mời Trường Giang làm MC cho đám cưới vào tháng 7 một năm nào đó nhưng qua tháng 5 rồi vẫn chưa thấy nói gì chuyện hôn lễ. Khi được hỏi thì Trương Thế Vinh mới trả lời Trường Giang: "Nghỉ rồi anh ơi!". Qua câu trả lời nhiều khán giả đồn đoán chuyện mà Trường Giang nhắc tới có lẽ là mối tình từ năm 2016 của Trương Thế Vinh.

Người từng gắn bó với Trương Thế Vinh và còn có ý định làm đám cưới là  bạn gái cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương bất ngờ hủy hôn gây nhiều chú ý. Theo dự tính, cặp đôi này dự định tổ chức đám cưới vào tháng 7 nhưng họ đồng loạt chuyển trạng thái trên trang cá nhân sang "độc thân". Nam diễn viên cũng đã thừa nhận về thông tin chia tay này nhưng không muốn chia sẻ quá nhiều để tránh người khác nghĩ dùng tình cảm PR cho bản thân.

Quốc Tiệp (t/h)