Sự kiện

Tin tức giao thông ngày 25/11: Container lật nghiêng, đè lên nhóm phượt thủ đang dừng bên đường

Tin tức tai nạn giao thông: Xe đầu kéo bốc cháy trước trạm CSGT ở Nghệ An, container gặp sự cố đè lên nhóm phượt thủ đang dừng đỗ bên đường, xe máy gặp tai nạn vì bão số 9,cây đổ đè chết người ở TP.HCM.

Xe đầu kéo bỗng dưng bốc cháy dữ dội ngay trước trạm CSGT

Rạng sáng 25/11 tại Nghệ An đã xảy ra một sự cố hỏa hoạn nghiêm trọng. Đội CSGT Công an huyện Diễn Châu cho biết, lực lượng phát hiện và tịch thu một xe đầu kéo chở quá tải và đưa phương tiện về trạm để xử lý. Đến 3h sáng ngày 25/11, chiếc xe lớn bất ngờ bốc cháy dữ dội không rõ nguyên do. Dù lực lượng đã cố gắng khống chế đám cháy những ngọn lửa quá lớn, khó lòng kiểm soát. Hậu quả là phần đầu xe bị thiêu rụi hoàn toàn, trên thùng xe có 1 xe lu và 1 xe cẩu cũng bị hư hỏng nặng.

Hiện tại lực lượng đang tiếp tục điều tra và làm sáng tỏ sự việc.

Container lật nghiêng, đè lên nhóm phượt thủ đang dừng bên đường

Báo Tổ Quốc đưa tin, vào khoảng 12h ngày 25/11, trên đường Thống Nhất, một chiếc container trọng tải lớn trong lúc đi qua đoạn giáp ranh giữa thôn Khẻo Mật và thôn Bình Khánh (huyện Lộc Bình, Lạng Sơn) đã gặp sự cố và bị lật nghiêng ngay tại góc cua. Tại thời điểm đó một đoàn người cùng xe máy đang dừng bên đường do không lường trước được tình huống đã bị phần thùng xe đè lên.

Hậu quả là 3 người bị thương trong đó 2 người bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu, chiếc xe container móp méo phần đầu, 2 chiếc xe máy hư hỏng nặng.

Theo ghi nhận của Tiền Phong, hai nạn nhân trên là Hoàng Anh Dũng (SN 1986, trú tại Phúc Yên, Vĩnh Phúc) và Nguyễn Thị Hợp (SN 1992, cùng quê) thuộc nhóm phượt thủ người Vĩnh Phúc đi chơi biên giới Lạng Sơn. Hiện hai người đã qua cơn nguy kịch, sức khỏe ổn định.

Bão lớn làm cây đổ đè chết người đi đường

Vào lúc 14h chiều nay (25/10), Công an xã Bình Hưng (huyện Bình Chánh, TP.HCM) nhận được thông tin về một vụ cây đổ giữa đường làm bị thương người tham gia giao thông. Theo đó, ông Nguyễn Văn T. (58 tuổi, tạm trú tại địa chỉ 710 Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Phú, quận 7) trong lúc lưu thông trên đường Nguyễn Văn Linh (huyện Bình Chánh) đã bị một cây xanh lớn bên đường bật gốc đè lên người. Dù người dân đã đưa ông đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử nạn, theo báo Người lao động.

Theo Công ty TNHH MTV Công viên Cây xanh TP.HCM, tính đến 17h chiều nay, đơn vị này ghi nhận có 14 trường hợp cây xanh bị gãy đổ, bật gốc, tét nhánh... tập trung ở quận 1, 3, 5, 6, 10, Gò Vấp và Thủ Đức; trong đó có 11 cây bị ngã. Đây là trường hợp đầu tiên cây đổ gây thiệt hại đến tính mạng của con người.

Xe máy gặp nạn vì ra đường lúc trời bão

Đế khoảng 15h cùng ngày, tại Bình Dương đã diễn ra một vụ tai nạn thương tâm làm một người thiệt mạng.

Cụ thể, vào thời điểm này, xe tải mang BKS: 51C - 640.55 đang lưu thông trên đường Huỳnh Văn Luỹ theo hướng từ TP.Thủ Dầu Một về thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

Đến đọan ngã ba giao nhau với đường ĐX007 và đường Huỳnh Văn Luỹ thuộc địa bàn phường Phú Mỹ (TP.Thủ Dầu Một), xe máy mang BKS: 94B1 - 373.46 do một người đàn ông chưa rõ danh tính điều khiển, lao tới, đâm trực diện vào đầu xe tải. Cú va chạm mạnh khiến người đi xe máy ngã văng ra đường, tử vong tại chỗ.

Lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường vụ tai nạn ngay khi nhận được thông tin. Tuy nhiên do ảnh hưởng của bão, trời mưa rất lớn khiến quá trình điều tra gặp nhiều khó khăn.

Tôn Vỹ (Tổng hợp)