An ninh - Hình sự

Tin mới vụ hỗn chiến bằng súng ở Tiền Giang: Một người đã tử vong

Công an TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang vẫn đang khẩn trương điều tra vụ hỗn chiến bằng súng khiến một người tử vong.

Ngày 12/12, báo Công an nhân dân đưa tin, Công an TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đang phối hợp với các lực lượng chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân, đồng thời truy bắt nhóm người nổ súng và gây ra cuộc hỗn chiến vào rạng sáng ngày 10/12 khiến 1 người tử vong.

Thông tin ban đầu, đêm ngày 10/12, người dân ở hẻm Lê Lâm, thuộc địa bàn khu phố 8, phường 6, TP. Mỹ Tho nghe nhiều tiếng nổ ở ngoài đường nên ra xem thì phát hiện nhiều thanh niên đang hỗn chiến, đập phá căn nhà của anh N.N.T.Đ (29 tuổi, ngụ TP. Mỹ Tho).

Hiện trường vụ hỗn chiến

Nhiều người từ bên trong nhà của anh Đ. xông ra chống trả quyết liệt. Sau khi nhóm đối tượng rút đi thì người dân phát hiện anh Đ. đã gục tại chỗ nên đưa vào bệnh viện để cấp cứu. Sự việc nhanh chóng được trình báo tới cơ quan công an.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an TP. Mỹ Tho có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tại hiện trường, công an phát hiện nhiều vết máu, nhiều vỏ đạn vương vãi. Bên cạnh trụ điện gần hiện trường có một vật giống lựu đạn đã được rút chốt nhưng chưa nổ. Dưới đường có nhiều vết và vỏ đạn khác nhau, trong đó có vỏ đạn của súng hoa cải.

Kiểm tra, công an phát hiện camera an ninh nhà của anh Đ. bị đập phá và lấy mất đầu thu. Bên trong căn nhà có rất nhiều xe máy cũng bị đập phá. Tại nơi nạn nhân bị gục ngã, công an phát hiện 4 viên đạn chưa rõ chủng loại, 2 cây đao và hơn 20 vỏ đạn các loại.

Về phần nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên do vết thương quá nặng, đến rạng sáng ngày 12/12 đã tử vong, theo báo Tiền Phong.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Đăng Khoa (t/h)