An ninh - Hình sự

Tin mới vụ GĐ bệnh viện Cai Lậy bị bắt nghi liên quan đến vụ án mạng

Phía bệnh viện Đa khoa khu vực Cai Lậy (Tiền Giang) đã lên tiếng về vụ Giám đốc bệnh viện bị bắt vì liên quan đến một vụ án mạng.

Chiều ngày 9/4, trao đổi với PV Đất Việt, đại diện bệnh viện Đa khoa khu vực Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang xác nhận vụ bác sĩ Nguyễn Văn Ngưu (57 tuổi, ngụ phường 1, thị xã Cai Lậy) đang giữ chức vụ giám đốc bệnh viện đa khoa khu vực Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang, bị bắt vì liên quan đến một vụ án mạng và cho biết, nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Vị đại diện bệnh viện cho biết, ông Nguyễn Văn Ngưu đã không đến bệnh viện làm việc được một thời gian dài. Ngoài ra, phía bệnh viện cũng không thấy bác sĩ Ngưu có biểu hiện gì bất thường trước đó. Bác sĩ Ngưu cũng đã có vợ con. Ở cơ quan, bác sĩ Ngưu được đánh giá là một người có năng lực, làm việc rất có trách nhiệm. 

Trước đó, nhiều báo đài đưa tin về việc, khoảng 23h đêm 11/3, bà V.T.M (43 tuổi, ngụ xã Phú An, huyện Cai Lậy) đi xe máy chở ông Trần Văn Định (59 tuổi, ngụ xã An Cư, huyện Cái Bè) trên Quốc lộ 1A (hướng Trung Lương - Mỹ Thuận).

Tuy nhiên, 2 thanh niên đã đi xe máy vượt lên rồi dùng dao đâm bà M. ngã xuống đường ở đoạn gần cây xăng Hồng Đức thuộc xã Mỹ Thành Nam, huyện Cai Lậy. Gây án xong, 2 nam thanh niên trên đã nhanh chân tẩu thoát.

Sau đó, bà M. được đưa vào bệnh viện Đa khoa Trung tâm Tiền Giang cấp cứu nhưng đã tử vong. Kết quả giám định cho thấy, bà M. chết do sốc mất máu cấp với vết thương thấu bụng, thủng ruột non…

Qua điều tra, lực lượng chức năng đã tiến hành bắt, khám xét khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Ngưu, Huỳnh Đức Trọng (Trọng Mát), 37 tuổi, ngụ ấp Mỹ Lược, xã Thiện Trung, huyện Cái Bè: Nguyễn Ngọc Hậu (Hậu Mã Voi), 25 tuổi, ngụ ấp An Hòa, xã An Cư, huyện Cái Bè và Lê Quốc Đạt (Hugo), 34 tuổi, ngụ khu phố 3, phường 4, thị xã Cai Lậy (đang bị bắt đi cai nghiện bắt buộc ở Tri Tôn – An Giang).

Cơ quan chức năng đã thu giữ 1 xe mô tô là phương tiện gây án, tiền, quần áo, điện thoại và một số vật dụng của các đối tượng là chứng cứ có liên quan trực tiếp đến vụ án.

Các đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội, cung cấp đầy đủ các chứng cứ liên quan đến vụ án. Bước đầu xác định nguyên nhân giết người xuất phát từ nguyên nhân ghen tuông tình ái.

Mộc Miên (T/h)