An ninh - Hình sự

Tin mới nhất vụ tài xế beCar bị tố mở phim đồi trụy, sờ đùi khách nữ

Đại diện truyền thông của Công ty cổ phần beGroup cho biết đã sa thải tài xế beCar có hành vi mở phim đồi truỵ và sàm sỡ nữ hành khách trên ô tô.

Nữ hành khách tố, tài xế beCar mở phim đồi truỵ và sờ lên đùi nữ hành khách này trong quá trình di chuyển.

Thông tin này được đăng tải trên báo Dân Trí. Tối ngày 3/11, theo đại diện truyền thông của Công ty cổ phần beGroup, tài xế beCar có hành vi mở phim đồi truỵ và sàm sỡ nữ hành khách trên ô tô đã bị sa thải.

Sự việc xảy ra vào rạng sáng ngày 2/11. Một khách nữ đặt xe qua ứng dụng để đi từ đường Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3 đến toà nhà Landmark 81, quận Bình Thạnh. Tài xế có mặt và đón vị khách này vào lúc 0h11. Tuy nhiên, trên đường đi, tài xế H. mở phim đồi truỵ và thò tay ra sau chạm lên đùi nữ hành khách. Nạn nhân vô cùng sợ hãi đã la hét. Chỉ ít phút sau, chuyến xe kết thúc. Sự việc được phản ánh đến công ty ngay sau đó.

Ở phía công ty beGroup đã tiếp xúc và làm việc với tài xế. Đại diện truyền thông của đơn vị này cho biết: “Chúng tôi đã ngay lập tức áp dụng mức chế tài cao nhất là khoá tài khoản của tài xế vi phạm, gửi lời xin lỗi đến khách hàng và rất mong nhận được sự thông cảm. Nữ khách hàng đã đồng ý với hướng xử lý trên”.

Theo báo Tuổi Trẻ, đại diện Be cho biết sẽ làm việc thêm với khách hàng theo hướng mời công an vào cuộc làm rõ vụ việc.

Mộc Miên (T/H)