An ninh - Hình sự

Tin mới nhất vụ nữ sinh lớp 7 bị đánh hội đồng vì mâu thuẫn cá nhân

Mâu thuẫn cá nhân, hẹn nhau tới địa điểm riêng để giải quyết, nữ sinh lớp 7 bị nhóm người đánh hội đồng.

Ngày 27/5, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Cam Lộ (tỉnh Quảng Trị) cho biết cơ quan này đã nhận được báo cáo của trường TH&THCS Cam Hiếu liên quan đến đoạn clip ghi lại cảnh nhóm nữ của trường đánh nhau, lan truyền trên mạng xã hội. Đồng thời, đơn vị đã yêu cầu nhà trường xác minh rõ vụ việc và có biện pháp xử lý những học sinh tham gia đánh hội đồng.

Hình ảnh được cắt ra từ clip (Ảnh báo Giao Thông).

Cụ thể, trưa ngày 26/5, trường TH&THCS Cam Hiếu nhận thông tin nhóm học sinh đánh nhau tập thể, được quay clip và lan truyền trên mạng xã hội.

Trong clip, nạn nhân bị 1 nữ sinh khác đánh vào đầu bằng mũ bảo hiểm, sau đó nhiều người có mặt tại hiện trường lao vào dùng tay đánh, đạp chân vào người.

Cơ quan chức năng xác định nữ sinh bị đánh trong clip là N.T.A.T (học sinh lớp 7, Tiểu học và Trung học cơ sở Cam Hiếu).

Sau đó, nhà trường cùng công an xã đã đến nhà học sinh bị đánh để tìm hiểu sự việc.

Qua điều tra, được biết, giữa em N.T.A.T và một nữ sinh học cùng lớp tên T.T.H có xích mích chuyện cá nhân. Vào 15h chiều 25/5, cả hai hẹn gặp ở chân cầu Trắng (xã Cam Hiếu) để nói chuyện. Nữ sinh H. đã gọi thêm các bạn ở xã Cam Hiếu và TP. Đông Hà đánh em T.

Thông tin ban đầu, có 11 học sinh (từ lớp 7 đến lớp 9) tham gia đánh T. và một số học sinh khác đứng xem, quay clip, kích động.

Được biết, nữ sinh T. không bị thương tích, tuy nhiên những ảnh hưởng về tâm lý là không tránh khỏi. Đến nay, vẫn chưa xác định được người tung clip đánh hội đồng nữ sinh lớp 7 lên mạng xã hội.

Sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã yêu cầu các học sinh viết tường trình và xin lỗi T. Ngoài ra, Công an xã Cam Hiếu có văn bản gửi công an các địa phương (có nhóm đánh bạn) tiếp tục theo dõi giáo dục học sinh.

Thanh Minh (Theo Giao Thông/Zing)