An ninh - Hình sự

Tin mới nhất vụ nam thanh niên bị bắn tử vong vì đang nhậu đòi về sớm

Cảm thấy mệt, không thể uống được thêm nên Đ. nói với Nhân muốn về sớm. Không đồng ý, Nhân rút súng bắn vào người Đ. khiến anh này tử vong.

Theo Tuổi Trẻ Online, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tiền Giang đang tạm giữ Huỳnh Ái Nhân (24 tuổi, ngụ xã Hòa Khánh, huyện Cái Bè) để điều tra về hành vi giết người.

Hiện trường vụ việc. (Ảnh:Zing)

Trước đó, khuya 8/10, Nhân cùng bạn bè tổ chức ăn nhậu tại nhà, trong đó có Nguyễn Hữu Đ. (17 tuổi, ở xã Hòa Khánh, huyện Cái Bè). Uống được một lúc, Đ. cảm thấy không khỏe nên nói với Nhân muốn về sớm. Đang cuộc vui, nghe bạn nói vậy, Nhân dọa “nếu mày mệt không nhậu nữa thì tao bắn mày". Dứt lời, Nhân bất ngờ rút khẩu súng ra và bắn vào người Đ. khiến thiếu niên 17 tuổi ngã gục.

Nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa trung tâm Tiền Giang trong tình trạng tổn thương các cơ quan trong ổ bụng, sốc mất máu do thủng mặt trước, mặt sau dạ dày, thủng tụy, rách tĩnh mạch chủ. Dù được các bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng sáng sớm ngày 9/10, Đ. đã tử vong.

Người dân tập trung bên ngoài theo dõi vụ việc.

Liên quan đến vụ việc, Zing thông tin, sau khi gây án, Nhân lập tức bỏ trốn khỏi hiện trường. Đến chiều 9/10 được cảnh sát và gia đình vận động, nghi phạm đã ra đầu thú.

Hiện, Công an tỉnh Tiền Giang đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Minh Hoa (t/h)