An ninh - Hình sự

Tin mới nhất vụ đôi nam nữ rơi tự do vì "thủng trần" chung cư  

Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đang điều tra làm rõ vụ đôi nam nữ rơi từ tầng 2 xuống tầng 1 ở chung cư Meco Complex do thủng trần.

Ngày 28/3, cơ quan chức năng đã chính thức vào cuộc điều tra tai nạn tại tòa nhà HH1B chung cư Meco Complex (102 Trường Chinh, phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội).

Theo Vietnamnet, vào khoảng 18h40 ngày 27/3, người dân nghe thấy tiếng động lớn tại tòa nhà HH1B chung cư Meco Complex, khi kiểm tra phát hiện có 2 người (1 nam, 1 nữ) nằm dưới sảnh tầng 1. Ở phía trên là 1 khoảng thủng trần.

Hiện trường vụ thủng trần chung cư khiến đôi nam nữ rơi từ tầng 2 xuống sảnh.

Trả lời báo Kinh tế và Đô thị, ban đại diện HH1B cho biết, phần diện tích đang được sử dụng là khoảng cơi nới trên tầng 2, chủ đầu tư cho một công ty bất động sản thuê nhưng không hề có biển cảnh báo. Tấm Alu mỏng, dễ vỡ, thủng không thể chịu được sức nặng dẫn đến vụ việc trên.

Tầng 2 văn phòng cơi nới thêm diện tích. 

Tầng 1 tòa nhà nơi xảy ra vụ việc. 

Đa số người dân tại đây cho biết, mọi người đều vô cùng bức xúc khi sự việc kinh hoàng xảy ra tại chung cư nơi mình sinh sống.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an quận Đống Đa đã khẩn trương có mặt tại hiện trường, để điều tra làm rõ sự việc.

2 người bị nạn được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, người phụ nữ (nữ giám đốc của 1 công ty) sau đó đứng dậy được, còn người đàn ông (chưa xác định rõ danh tính) bị gãy chân. Hiện, sức khỏe 2 nạn nhân đã ổn định.

May mắn thời điểm xảy ra vụ việc vào ngày nghỉ và có mưa nên không có người dân ngồi chơi và sinh hoạt tại đó.

Thanh Minh (Tổng hợp)