Dân sinh

Tìm thi thể 2 học sinh lớp 8 đuối nước thương tâm ở Quảng Trị

Một vụ đuối nước thương tâm vừa xảy ra ở Quảng Trị khiến hai học sinh lớp 8 tử vong.

Ngày 26/4, thông tin từ Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Quảng Trị, sau gần 1 tiếng đồng hồ triển khai lực lượng, phương tiện tìm kiếm nạn nhân, lực lượng cứu nạn, cứu hộ của đơn vị đã tìm thấy thi thể của 2 em học sinh lớp 8 bị đuối nước tại khu vực gần cống K7, kênh thuỷ lợi đi qua địa phận phường 1, thị xã Quảng Trị.

Danh tính 2 nạn nhân được xác định là sinh Hoàng Thị Kim T. (SN 2008, ở xã Hải Hưng, huyện Hải Lăng, Quảng Trị) và em Nguyễn Thị Tường V. (SN 2008, ở xã Triệu Trung, huyện Triệu Phong, Quảng Trị).

Khu vực cống nước - nơi xảy ra sự việc thương tâm.

Trước đó, vào lúc 15h46 cùng ngày, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Quảng Trị nhận được tin báo của Công an thị xã Quảng Trị về vụ việc trên địa bàn có người bị đuối nước.

Sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Quảng Trị đã nhanh chóng huy động lực lượng, phương tiện trực tiếp đến hiện trường, nhanh chóng triển khai tổ chức công tác tìm kiếm.

Đến gần 17h cùng ngày, thi thể hai em được lực lượng chức năng tìm thấy. Hiện lực lượng chức năng đang làm rõ các thủ tục để bàn giao cho gia đình.

Qua sự việc thương tâm này, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Quảng Trị khuyến cáo đến các nhà trường, gia đình và các em học sinh cần phải thực hiện nghiêm túc các biện pháp đảm bảo an toàn khi tham gia hoạt động dưới nước, cùng tuyên truyền sâu rộng đến toàn thể mọi người và làm tốt công tác quản lý con em mình, đặc biệt trong mùa nắng nóng như hiện nay để không xảy ra thêm những trường hợp đau lòng như trên.

Kông Thành