Sự kiện

Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật ghe ở Quảng Nam

Trưa nay lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân thứ ba và đang triển khai lực lượng tìm kiếm tung tích hai nạn nhân còn lại trong vụ lật ghe ở trên sông Thu Bồn (tỉnh Quảng Nam).

Báo Công lý đưa tin, trưa 9/5, lãnh đạo UBND huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam cho biết, lực lượng chức năng và người dân đã tìm thấy thêm một thi thể nạn nhân trong vụ lật ghe trên sông Thu Bồn (địa phận xã Duy Nghĩa, huyện Duy Xuyên).

Lực lượng chức năng tiếp tục tìm kiếm các nạn nhân.

Cụ thể, khoảng 10h40 ngày 9/5, thi thể anh Võ Hùng T. (SN 2000, ngụ thôn Hội Sơn, xã Duy Nghĩa) đã được tìm thấy, đưa lên bờ và bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Trước đó, tối 8/5, lực lượng chức năng và người dân đã tìm được thi thể anh Nguyễn Ngọc Tr. (SN 1994) và Nguyễn Đức T. (SN 1998, cùng ngụ thôn Hội Sơn). Hiện tại, lực lượng chức năng cùng người dân địa phương đang tiếp tục tìm kiếm thi thể hai nạn nhân còn lại.

Theo báo Pháp luật TP Hồ Chí Minh, trước đó, ngày 8/5, nhóm thanh niên gồm 11 người (thôn Hội Sơn, xã Duy Nghĩa, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam) cùng đi trên một ghe nhỏ để câu cá, ăn nhậu tại khu vực cầu Cửa Đại.

Khi đang về nhà, đi hơn nửa sông thì ghe bất ngờ lật úp, 6 người được cứu, 5 người mất tích. Hiện sức khỏe 6 người được cứu đã ổn định.

Nhận thông tin, tỉnh Quảng Nam đã huy động lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy, bộ đội biên phòng, công an địa phương, ngư dân… tìm kiếm các nạn nhân mất tích. Tuy nhiên, do thời điểm thuyền lật, thủy triều đang rút nên dòng nước chảy xiết cộng với đoạn cửa sông rộng gần 1 km nên công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Lê Trí Thanh và Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng (Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam) cũng đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo công tác tìm kiếm.

Được biết, đây là vụ lật thuyền nghiêm trọng thứ 2 trong năm nay ở tỉnh Quảng Nam. Trước đó, ngày 25/2, trên sông Vu Gia chảy qua địa phận huyện Đại Lộc cũng xảy ra vụ lật thuyền khiến 5 người chết.

Quốc Tiệp (t/h)