Xã hội

Tìm thấy thi thể nam sinh mất tích trên vùng biển Quảng Trị

Thi thể nam sinh bị mất tích trên vùng biển tỉnh Quảng Trị đã được tìm thấy vào lúc hơn 7h sáng nay (12/11) ở vị trí cách đất liền khoảng 200m.

Sáng 12/11, Đồn Biên phòng Cửa khẩu Cảng Cửa Việt (Biên phòng Quảng Trị) thông tin với Lao Động, lúc 7h15' cùng ngày, qua máy flycam bay dọc bờ biển, người dân đã phát hiện 1 thi thể nổi cách bờ biển khoảng 200m.

Sau khi tiếp cận thi thể và đưa vào bờ, cơ quan chức năng xác nhận, thi thể được phát hiện là P.M.H. (15 tuổi, học sinh lớp 10, trú tại phường Đông Lễ, Tp.Đông Hà, tỉnh Quảng Trị).

Vị trí phát hiện thi thể ở ngay bãi tắm Cửa Việt (huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị) – cách nơi P.M.H. mất tích khoảng 200m.

Theo Người Lao Động, trước đó, vào khoảng 16h30 ngày 10/11, em P.M.H. cùng nhóm bạn đến chơi và tắm tại bãi tắm Cửa Việt. Trong lúc ra tắm biển thì em H. không may bị sóng cuốn mất tích.

Nhận được tin báo, Đồn Biên phòng Cửa khẩu Cảng Cửa Việt đã cử lực lượng phối hợp với chính quyền địa phương và người dân triển khai các biện pháp tìm kiếm em H..

Trong quá trình tìm kiếm, người dân đã sử dụng máy flycam bay thấp dọc khu vực bãi tắm Cửa Việt. Vào ngày 11/11, qua máy flycam có phát hiện một thi thể nổi trên biển ở ngay bãi tắm Cửa Việt, nhưng do sóng lớn nên bị mất dấu.

Hiện, cơ quan chức năng đang làm các thủ tục để bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Minh Hoa (t/h)