Văn hoá

Tìm thấy thi thể diễn viên “Chiếc lá cuốn bay” sau gần 2 ngày mất tích

Chiều 26/2, truyền thông Thái Lan đưa tin, lực lượng chức năng địa phương thông báo đã tìm thấy thi thể nữ diễn viên Tangmo Pattaratida.

Theo đó, đúng 13h15, đội cứu hộ đã tìm thấy một thi thể nổi lên trên mặt nước. Theo quan sát ban đầu, thi thể này có mặc một chiếc áo khoác trắng bên ngoài giống với trang phục mà nữ diễn viên Tangmo Pattaratida mặc trước khi gặp nạn.

Ngay sau đó, trưởng đội cứu hộ xác nhận với truyền thông rằng thi thể vừa nổi lên mặt nước chính là nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay.

Sau gần 2 ngày tìm kiếm, đội cứu hộ đã tìm thấy thi thể nữ diễn viên Tangmo Pattaratida.

Anh trai cô cũng xác nhận tin buồn với truyền thông. Đội cứu hộ nỗ lực tìm kiếm hết sức có thể với hy vọng cứu được nữ diễn viên nhưng cuối cùng phép màu không xảy ra.

Hiện tai, nguyên nhân thật sự việc nữ diễn viên Tangmo Pattaratida bị rơi xuống sông Chao Phraya vẫn còn là dấu hỏi lớn. Cảnh sát sẽ tiếp tục điều tra về vụ việc sau khi tiến hành khám nghiệm thi thể.

Trước đó, nhóm bạn đi cùng Tangmo Pattaratida đã được cảnh sát lấy lời khai phục vụ công tác điều tra.

Nữ diễn viên Tangmo Pattaratida và nhóm bạn gồm 3 nam, 2 nữ đã đi thuyền trên sông Chao Phraya. Cô được cho là không may mất thăng bằng, ngã từ thuyền xuống sông và mất tích vào khoảng 23h ngày 24/2.

Nữ diễn viên Tangmo Pattaratida.

Tangmo Pattaratida sinh năm 1984, là nữ diễn viên quen thuộc của làng giải trí xứ chùa Vàng. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng khả năng diễn xuất biến hóa cô nàng có thể đóng được nhiều dạng vai khác nhau. Tuy nhiên, cô quen mặt với khán giả qua những vai đanh đá, chua ngoa, dạng vai phản diện nhiều hơn.

Tangmo Pattaratida từng đóng nhiều phim như Chiếc lá cuốn bay, Hồn ma Mae Nak, Chuyến xe bá đạo 888,…

Quốc Tiệp (t/h)