An ninh - Hình sự

Tìm thấy thi thể của cặp đôi mới cưới đang mất tích

Thám tử đã tìm thấy thi thể hai cô gái được báo mất tích đó là Stephanie Mayorga và Paige Escalera.

Stephanie và Paige được nhìn thấy lần cuối ở khu vực phía bắc Wilmington ở Bắc California (Mỹ) vào ngày 15/4 và ngạc nhiên hơn là hai người họ đã chặn hết bạn bè trên các trang mạng xã hội. Cảnh sát cũng không tìm thấy bất kì một lịch sử giao dịch nào qua thẻ của cả hai người.

Chân dung hai cô gái mất tích

Mặc dù lần cuối nhìn thấy vào ngày 15/4 nhưng đến tận 19/4, người bạn cùng phòng với cặp đôi mới thông báo về việc mất tích của họ vì cô cho rằng phải đủ 72 giờ đồng hồ cảnh sát mới tiếp nhận điều tra.

Ngay sau khi nhận được thông báo, cảnh sát đã truy tìm trên các camera an ninh và phát hiện ra hai người đã cùng nhau rời đi bằng chiếc xe Dodge Dart 2013.

máy quay ghi lại cảnh cặp đôi cùng nhau rời đi bằng ô tô

Cuộc truy tìm được kéo dài cho đến ngày 6/5 khi cảnh sát phát hiện ra chiếc xe trùng khớp với cảnh quay ghi lại được nhưng bên trong là hai thi thể đang phân hủy rất mạnh. Bước đầu xác nhận 2 thi thể trừng khớp với những đặc điểm nhận dạng của cặp đôi đang mất tích, bên cạnh đó, họ không tìm thấy bất kì vật dụng cá nhân nào như đồng hồ, điện thoại, máy tính,… trong xe.

“Đây thực sự là một cơn ác mộng. Chúng tôi đã mong ngóng cả hai quay về nhà. Chúng tôi đã mơ về chúng rất nhiều”, Rigo, cha của Stephanie chia sẻ.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ nguyên nhân. 

Han (theo Mirror)