Sự kiện

Tìm thấy thi thể bé trai 1 tuổi bị mẹ ôm theo lúc nhảy sông Đồng Nai tự tử

Người phụ nữ 25 tuổi ôm theo con nhảy xuống sông Đồng Nai tự tử khiến bé trai tử vong, người mẹ hiện đang được cấp cứu trong bệnh viện.

Theo Tiền Phong, trưa nay 19/9, Công an huyện Bắc Tân Uyên (tỉnh Bình Dương) đã đưa được thi thể bé trai khoảng 1 tuổi từ dưới sông Đồng Nai lên bờ. Còn mẹ bé, chị P.T.C (25 tuổi) đang được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Cơ quan chức năng đã nhanh chóng tổ chức công tác tìm kiếm nạn nhân.

Thông tin ban đầu, khoảng 7h cùng ngày, chị.C ôm theo con trai đi ngang qua ấp Xóm Đèn, xã Tân Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên với biểu hiện bất thường rồi bất ngờ nhảy xuống sông Đồng Nai.

Phát hiện sự việc những người có mặt hô hoán rồi cùng nhau cứu vớt được người mẹ lên bờ và ngay lập tức đưa đến bệnh viện. Riêng bé trai thì bị chìm dưới dòng nước nên cơ quan chức năng đã nhanh chóng triển khai công tác tìm kiếm. Sau vài giờ, bé trai được tìm thấy nhưng đã tử vong.

Sau vài giờ thi thể bé trai đã được tìm thấy. (Ảnh: báo Dân Sinh)

Liên quan đến vụ việc, báo Dân Sinh cho hay, theo hàng xóm sống gần nhà nạn nhân, đêm hôm trước giữa hai vợ chồng chị C. có xảy ra xích mích dẫn đến cãi vã. Sáng nay thì xảy ra sự việc thương tâm trên.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được Công an xã Tân Mỹ điều tra làm rõ.

Minh Hoa (t/h)