Sự kiện

Tìm thấy thêm 4 thi thể trong vụ sạt lở ở Quảng Trị

Sau nhiều giờ nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng tỉnh Quảng Trị đã tìm thấy thêm 4 thi thể trong vụ sạt lở vùi lấp toàn bộ ngôi của người dân nhà trên địa bàn

Chiều 18/10, trao đổi với Người Đưa Tin Pháp Luật, ông Phạm Trọng Hổ, Phó Chủ tịch UBND huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị cho biết, đến trưa cùng ngày lực lượng chức năng đã tìm thấy thêm 4 thi trong vụ sạt lở xảy ra ở thôn Tà Rùng, xã Húc.

Khu vực nơi xảy ra vụ sạt lở khiến 6 người tử vong.

Như vậy, đến thời điểm hiện tại, lực lượng chức năng đã tìm thấy đủ 6 thi thể trong ngôi nhà của ông Hồ Văn Phơi, trú thôn Tà Rùng, xã Húc. Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, thi thể của các nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình đưa về tổ chức lo hậu sự.

"Bước đầu, lãnh đạo chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên gia đình và hỗ trợ cho gia đình nạn nhân 30 triệu đồng để lo hậu sự", ông Hổ chia sẻ thêm.

Như tin đã đưa, vào khoảng 17h50 ngày 17/10, trong lúc nhiều người thân đang có mặt trong nhà của ông Hồ Văn Phơi, trú thôn Tà Rùng, xã Húc, một phần của quả đồi ở phía sau ngôi nhà bất ngờ đổ sập xuống vùi lấp toàn bộ ngôi nhà.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng huy động lực lượng có mặt tại hiện trường tiến hành công tác cứu hộ, cứu nạn các nạn nhân.
 
Đến khoảng 19h cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy 2 thi thể 4 người khác bị mất tích.
 
Công Định