Sự kiện

Tìm thấy người phụ nữ đi hái nấm bị lạc trong rừng giữa trời mưa lũ

Sau gần một ngày bị thất lạc trong rừng giữa trời mưa lũ, bà Hảo đã được người em trai tìm thấy cách khu vực mất tích khoảng 10km.

Ngày 6/9, trao đổi với PV, ông Nguyễn Thanh Lâm, Chủ tịch UBND xã Cam Chính, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị cho biết, lực lượng chức năng của địa phương vừa phối hợp cùng người dân tìm thấy người phụ nữ bị thất lạc trong rừng khi đi hái nấm trong ngày mưa lũ.

Bà Nguyễn Thị Hảo được người em trai tìm thấy khi bị thất lạc trong rừng.

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 3/9, bà Nguyễn Thị Hảo (55 tuổi), trú thôn Mai Đàn, xã Cam Chính cùng con gái và con rể vào khu rừng trên địa bàn để hái nấm tràm. Sau khi hái xong, cả 3 người cùng đi về, tuy nhiên, trong lúc đi về thì bà Hảo bất ngờ bị thất lạc trong rừng.

Đến tối cùng ngày, người thân trong gia đình cùng một số bà con nỗ lực tổ chức đi tìm nhưng tung tích của bà Hảo vẫn bặt vô âm tín.

Đến sáng 4/9, nhận thấy tình hình không khả quan nên gia đình bà Hảo đã trình báo vụ việc cho chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, lãnh đạo xã Cam Chính đã huy động toàn bộ lực lượng mang theo các phương tiện, lương thực để hỗ trợ người nhà bà Hảo tìm kiếm tung tích của bà này.

Sau khi thống nhất phương án, lực lượng chức năng cùng người dân trên địa bàn đã chia ra thành nhiều nhóm đi vào rừng để tìm kiếm bà Hảo. Đến khoảng 14h ngày 4/9, bà Hảo đã được người em trai tên là Trung tìm thấy tại khu vực rừng thuộc địa phận thị trấn Cam Lộ cách khu vực mất tích khoảng 10km trong tình trạng đói lả.

Được biết, khi bị thất lạc trong rừng bà Hảo đã ngủ lại ở một cái lán, hiện sức khỏe của người phụ nữ này đã ổn định.

Quang Công