Video

Tìm thấy "kho báu" trong vườn, người đàn ông bỏ chạy khi vừa mở nắp

Bất ngờ đào được hộp bí mật, người đàn ông vừa mở nắp đã tái mặt bỏ của chạy lấy người.

Đoạn clip được tài khoản @tonyhuismanlp đăng tải lên TikTok khiến hàng triệu người xem phải bật cười nghiêng ngả.

Cụ thể, vào một ngày đẹp trời, người đàn ông tên Tony quyết định vác cuốc, xẻng ra mảnh vườn sau nhà để cuốc đất trồng cây. Bỗng nhiên, chiếc xẻng và vào một thứ gì đó rất cứng. Quá tò mò, Tony tiếp tục đào sâu thêm và phát hiện ra một nắp đậy bê tông hình chữ nhật.

Nghĩ rằng đây là kho báu bí mật, Tony đã hí hửng dừng điện thoại quay lại và khoe rằng mình mới tìm được một chiếc hộp trong lòng đất.

Sau đó, người đàn ông cố gắng nâng nắp bê trông lên. Kết quả, Tony đã phải quảng chiếc xẻng, một tay bịt mũi rồi bỏ chạy thục mạng.

Hóa ra, kho báu mà Tony tìm thấy là một bể phốt. Tony chia sẻ rằng đường ống thoát nước nhà anh cũng từng bị tắc, thợ sửa ống nước đến kiểm tra và nói cho anh biết trong vườn có thể có một bể chứa chất thải, nhưng trong sáu năm sống ở đây anh chưa bao giờ đi tìm xem nó ở chỗ nào.

"Tôi mở chiếc hộp ra và nhận thấy mình đã phạm một sai lầm khủng khiếp. Chúng tôi không hề biết là ngôi nhà này sử dụng bể tự hoại. Nên gần chục năm rồi nó chưa được làm sạch", Tony cho biết.

Hải Vân (T/h)