Sự kiện

Tìm thấy 2 thi thể mất tích trên biển trong vụ đuối nước tập thể ở Bình Thuận

Chiều nay (12/8), hai thi thể mất tích trong vụ đuối nước tập thể tại Bình Thuận đã được người dân và lực lượng chức năng tìm thấy. Nhiều người dân chứng kiến ai cũng xót xa cho những nạn nhân xấu số.

Theo đó, vào chiều cùng ngày người dân phát hiện thi thể nam thanh niên gần khu vực Cửa Cạn, thôn Thanh Phong, xã Tân Thuận, huyện Hàm Thuận Nam, cách hiện trường vụ đuối nước hơn chục cây số.

Lúc phát hiện thi thể nam thanh niên mặc áo vải caro, quần đùi màu cà phê tấp vào bờ. Người dân đã nhanh chống đưa anh lên bờ. Sau đó, người thân đã đến hiện trường và xác định đó chính là anh Mai Hữu Th., 26 tuổi, quê Long An.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Tiếp đó, tại bãi biển Tam Tân gần khu du lịch Đất Lành, người dân tiếp tục phát hiện một thi thể khác nổi trên mặt nước đang tấp vào bờ. Người thanh niên mặc quần shot, áo thun đỏ. Người thân xác định đó chính là anh Hồ Duy Ph.,27 tuổi, quê Quảng Nam.

Trong tối 12/8, chính quyền địa phương thực hiện các thủ tục cần thiết để bàn giao thi thể 2 du khách cho gia đình sớm đưa về quê an táng.

Như thông tin đã đưa, vào khoảng 17h, ngày 10/8, nhiều người dân khi đang tắm biển tại khu vực biển Tân Tiến, TX La Gi, tỉnh Bình Thuận phát hiện có một nhóm du khách đang bị sóng biển cuốn ra xa, với tay kêu cứu.

Sự việc xảy ra có 11 người được đưa vào bờ cấp cứu. Trong đó, 4 người đã tử vong gồm 3 nữ du khách là: Nguyễn Thị Ng., SN 1996, quê Lâm Đồng; Bùi Thị Lương H., SN 1996, quê Lâm Đồng; Đoàn Tuyết Hồng L., SN 1996, quê Bình Dương. Người nam tử vong là ông Nguyễn Minh T., SN 1963, xã Tân Xuân, huyện Hàm Tân, Bình Thuận, là nhân viên cứu hộ Khu du lịch Đất Lành.

Các nạn nhân được cấp cứu tại bệnh viện La Gi gồm: Nguyễn Văn An, SN 1983, quê Hải Dương, Trần Anh Đài, SN 1994, quê Tiền Giang, Nguyễn Thị Tâm, SN 1996, quê Quảng Nam, Nguyễn Thị Thúy Hoa, SN 1996, quê Quảng Trị, Lê Thị Minh Thu, SN 1987, quê TP.HCM, Trường Minh, SN 1987, quê Bình Thuận, nhân viên cứu hộ.

Những người còn lại may mắn sống sót này, hiện đã xuất viện.