An ninh - Hình sự

Tìm thân nhân cho bé sơ sinh bị bỏ rơi ở ghế đá công viên

Tối 17/7, nghe thấy tiếng khóc của trẻ em phát ra từ công viên phường Nghĩa Thành, một người dân đến xem thì phát hiện một trẻ sơ sinh được quấn trong chiếc chăn mỏng màu đỏ, đặt trên ghế đá.

Infonet đưa tin, sáng 18/7, lãnh đạo UBND phường Nghĩa Thành, thị xã Gia Nghĩa (Đắk Nông) xác nhận thông tin này và cho biết, địa phương đang tích cực tìm thân nhân cho bé gái khoảng 1 tuần tuổi bị bỏ rơi giữa công viên vào đêm 17/7.

Thông tin ban đầu, khoảng 21h30 ngày 17/7, một người dân nghe thấy tiếng khóc của trẻ em phát ra từ công viên phường Nghĩa Thành liền đến xem thì phát hiện một trẻ sơ sinh được quấn trong chiếc chăn mỏng, đặt trên ghế đá.

Hình ảnh cháu bé bị bỏ rơi ở ghế đá công viên.

Người dân này đã gọi điện báo tin cho lực lượng Cảnh sát 113 tỉnh Đắk Nông để nhờ hỗ trợ. Lực lượng Cảnh sát 113 đến hiện trường và đưa cháu bé vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông thăm khám, kiểm tra sức khỏe.

Thông tin trên báo Người Lao Động, thời điểm phát hiện cháu bé, trên người cháu không có giấy tờ, vật dụng cá nhân nào. Tại bệnh viện, qua kiểm tra sơ bộ, bé gái sinh được 1 tuần tuổi, sức khỏe bình thường, nặng khoảng 3,5kg.

Hiện UBND phường Nghĩa Thành đã thông báo tìm kiếm nhân thân cho cháu bé và cử cán bộ chuyên môn vào bệnh viện chăm sóc cho cháu nhỏ.

Mộc Miên (Tổng hợp)