An ninh - Hình sự

Tìm kiếm thiếu nữ ở Hòa Bình mất tích sau khi đi ăn cưới

Kể từ buổi tối xin đi đám cưới bạn học cùng lớp, H. không trở về nhà và mất liên lạc với gia đình trong nhiều ngày.

Ngày 28/10, báo Công an nhân dân đưa tin về 1 trường hợp mất tích của bé gái sống tại Hòa Bình. Anh Nguyễn Huy Quyên (SN 1973, trú tại xóm Ngành, xã Liên Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình) cho biết, con gái anh là cháu N.T.H (SN 2002, đã học xong và đang ở nhà) mất tích nhiều ngày nay chưa về.

Được biết, tối 24/10 H. có đi dự đám cưới bạn học cùng lớp, tuy nhiên sau đó gia đình mất liên lạc với cháu, chiếc xe máy cháu sử dụng vẫn để ở nhà người bạn. Khi đi cháu có mặc áo khoác màu sữa, quần bò, đi giày màu trắng, theo báo Giao Thông.

“Gia đình đã tổ chức tìm kiếm, liên lạc với bạn bè của cháu nhưng không có bất cứ thông tin nào, ở nhà cũng không có xích mích gì với gia đình cả. Hiện tại chúng tôi đã báo lên cơ quan chức năng. Đồng thời, đăng tải thông tin lên mạng xã hội nhờ giúp đỡ để tìm cháu” - anh Quyên cho biết.

Bên cạnh đó, UBND xã Liên Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình cũng cho biết chính quyền đã nắm được thông tin của gia đình nạn nhân và đang phối hợp với công an huyện để tìm kiếm cháu H.. Tuy nhiên đến nay vẫn chưa có thông tin gì của cháu.

Độc giả ai có thông tin về cháu N.T.H vui lòng liên hệ cho gia đình qua SĐT: 0977.887.551 (anh Nguyễn Huy Quyên bố cháu H.).

Han (t/h)