Sự kiện

Tìm kiếm người đàn ông rớt xuống sông Dinh mất tích lúc rạng sáng

Trong khi cùng cha đi lấy đăng về, người con trai bất ngờ bị rớt xuống sông mất tích. Lực lượng chức năng vẫn đang tích cực tìm kiếm tung tích nạn nhân.

Chiều 17/3, Ban chỉ huy PCTT-TKCN Bộ đội Biên phòng tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị liên quan tích cực tìm kiếm một người đàn ông mất tích trên sông Dinh khi đang hành nghề đăng đáy.

Đến 17h00 chiều nay, mặc dù vẫn đang tích cực tìm kiếm nhưng chưa thấy tung tích nạn nhân.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 2h20 ngày 17/3, ông Phạm Văn Thanh (SN 1956, trú phường 11, TP.Vũng Tàu cùng con trai là Nguyễn Văn T. (SN 1980) đi hành nghề đăng đáy ở khu vực sông Dinh, đoạn gần bến đò Nam Bình thì bất ngờ ông T. bị rơi xuống sông mất tích.

Đoạn sông Dinh nơi ông T. bị rơi xuống mất tích. Ảnh: Hoàng Hưng

Sau đó, ông Thanh cùng một số người đã tìm kiếm quanh khu vực con trai gặp nạn nhưng không thấy nên trình báo Bộ Chỉ huy Biên phòng tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Nhận được tin báo, lực lượng bộ đội biên phòng cùng một số người dân đã tiến hành tìm kiếm. Đồng thời, Bộ CHBP đã điện chỉ đạo các Đồn Biên phòng Chí Linh, Bến Đá, Long Sơn, Ban chỉ huy BPCK cảng Bà Rịa – Vũng Tàu và Hải đội 2 thông báo cho các phương tiện đang hoạt động trên khu vực hỗ trợ tìm kiếm nạn nhân.

Theo người thân của nạn nhân cho biết, vào lúc rạng sáng nay hai cha con ông Thanh đi lấy đăng trên hai ghe khác nhau như mọi ngày. Tuy nhiên, trong lúc về thì ông Thanh không thấy người con trai đi cùng nên quay lại tìm thì thấy ghe máy của người con vẫn còn nổ máy, trong khi ông T. không có trên ghe nên tóa hỏa nhờ mọi người tìm kiếm.

Được biết, ông T. hiện chưa có gia đình và đang ở cùng cha mẹ.