Sự kiện

Tìm kiếm người đàn ông nghi bỏ lại xe máy trên cầu nhảy sông tự tử

Chính quyền địa phương và công an đang tìm kiếm tung tích người đàn ông nghi nhảy sông tự tử sau khi phát hiện chiếc xe máy cùng lá thư tuyệt mệnh để lại trên cầu.

Tối 18/1, ông Cù Văn Hân – Chủ tịch UBND thị trấn Hà Trung, huyện Hà Trung (Thanh Hóa) xác nhận, cơ quan chức năng vẫn đang làm rõ, xác minh thông tin, tìm kiếm người đàn ông nghi bỏ xe máy trên cầu Đò Lèn (giáp ranh giữa 2 huyện Hà Trung và Hậu Lộc) nhảy sông tự tử.

Khoảng 7h cùng ngày, người tham gia giao thông bất ngờ phát hiện một chiếc xe máy mang BKS: 36P7-0270 dựng trên cầu Đò Lèn, bên cạnh là một quyển sổ hộ khẩu phô tô và một bức thư tuyệt mệnh với nội dung “xin lỗi bố mẹ và gia đình”.

Cầu Đò Lèn nơi phát hiện chiếc xe máy và bức thư tuyệt mệnh của anh L.

Nghi có người bỏ xe máy nhảy sông tự tử nên người dân lập tức trình báo cho chính quyền địa phương và cơ quan Công an. Nhận được tin báo, Công an thị trấn Hà Trung đã phối hợp với Công an xã Triệu Lộc nhanh chóng xuống hiện trường xác minh, làm rõ vụ việc.

Lực lượng công an bảo vệ hiện trường, xác minh tung tích anh L.

Chủ nhân của chiếc xe máy bỏ lại trên cầu Đò Lèn được xác định tên là anh Lê Văn L. (SN 1992), trú tại thôn Châu Tử, xã Triệu Lộc.

Vị trú nghi anh L. bỏ lại xe trên cầu nhảy sông tự tử.

“Khi liên hệ với gia đình thì người nhà cho hay không biết anh L. đi đâu, điện thoại cũng không liên lạc được. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang xác minh thông tin, tìm kiếm anh L.” – nguồn tin của PV từ nhà chức trách cho hay.