An ninh - Hình sự

Tìm công lý cho bé gái bị bắt cóc bí ẩn, sát hại khi đi du lịch cùng gia đình

Công tố viên Hans Christian Wolters nói rằng anh nghi ngờ Madeleine đã chết ngay sau khi bị nghi phạm Chritian Brucker bắt cóc.

Trả lời phỏng vẫn trang Mirror ngày 10/6, công tố viên Hans khẳng định Madeleine đã bị lạm dụng tình dục trước khi hung thủ ra tay giết hại. Bên cạnh đó, anh còn tiết lộ cơ quan chức năng tin rằng cô bé đã chết, thậm chí họ còn biết nạn nhân bị giết như thế nào. Mặc dù vậy nhưng đến bây giờ, cảnh sát vẫn chưa tìm được đầy đủ bằng chứng hay tìm được thi thể của Madeleine nên nghi phạm Christian vẫn chưa thể bị buộc tội.

Nghi phạm Chritian Brucker

Christian được cho là nghi phạm lớn nhất vì hắn có tiền án lạm dụng tình dục nghiêm trọng với một người phụ nữ 72 tuổi ở Đức. Bên cạnh đó cũng có những nguồn tin cho rằng, Christian đã xuất hiện gần khu vực nghỉ mát của gia đình McCann trong khoảng thời gian xảy ra vụ bắt cóc.

Christian phải ngồi tù 8 năm 9 tháng vì tội Buôn bán ma túy và hiếp dâm một người phụ nữ vào năm 2005. Tính đến ngày 10/6/2020, Christian đã thi hành được 2/3 bản án của mình, thậm chí còn được tại ngoại sớm vì thành tích tốt.

Madeleine McCann  

“Công việc của chúng tôi là phải nhanh chóng tìm ra bằng chứng kết tội Christian càng sớm càng tốt”, công tố viên Hans khẳng định.

Theo thông tin được đăng tải trước đó, tháng 5/2007, Madeleine cùng bố mẹ và em gái đến Bồ Đào Nha du lịch. Tối ngày 3/5/2007, cô bé đã bị bắt cóc một cách bí ẩn trong khi bố mẹ em đang đi ăn tối với một người bạn.

Công tố viên Hans Christian Wolters

Hiện vụ án vẫn đang trong quá trình điều tra với hy vọng sẽ sớm tìm lại được công lý cho cô bé Madeleine McCann.

Han (theo Mirror)