Hậu trường

TikToker xinh đẹp là ‘bùa may mắn’ giúp Barca đánh bại Real?

Cô nàng xinh đẹp Addison Rae thu hút sự chú ý của dư luận khi đến Santiago Bernabeu cổ vũ Barcelona đánh bại Real Madrid với tỷ số kinh hoàng 4-0.

Addison Rae là một nữ CĐV Barcelona nổi tiếng. Người đẹp 21 tuổi thu hút khoảng 80 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội TikTok. Tháng 7/2019, những video nhảy múa của Addison bắt đầu nổi tiếng trên mạng xã hội và nhận được sự ủng hộ từ các fan.

Ngoài ra, cô nàng 21 tuổi nổi tiếng trên nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau như: Twitter, Instagram, TikTok, Youtube. Không chỉ có thế, người đẹp sinh năm 2000 được biết đến trong vai trò diễn viên, vũ công, ca sĩ.

Mới đây, Addison xuất hiện ở SVĐ Santiago Bernabeu cổ vũ Barcelona ở trận Siêu kinh điển. Người đẹp thể hiện tình yêu với đội chủ sân Nou Camp khi khoác lên mình áo đấu CLB Tây Ban Nha cùng chiếc quần da bó sát khoe được đường con cơ thể. Có lẽ vì Addison đến Bernabeu mà Barcelona đại thắng 4-0 trước Real Madrid.

Bên cạnh tài năng múa, người đẹp 21 tuổi còn sở hữu khuôn mặt ưa nhìn và body gợi cảm, quyến rũ. Đó là lý do vì sao, cô còn nghề “tay trái” khác là ngời mẫu bán chuyên. Theo một vài nguồn tin, Addison có mức thu nhập vào khoảng 5 triệu USD, là một trong những TikToker có thu nhập khủng nhất hiện nay.

Những hình ảnh đáng chú ý của cô nàng Addison Rae:

 

DUY PHONG