Ngôi sao

"Tiểu tam" phim Sống chung với mẹ chồng: "Tôi không lo sợ bị gắn mác diễn viên đi hát"

Từng gây ấn tượng bởi khả năng diễn xuất trong loạt phim truyền hình ăn khách, mới đây nữ diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" Trang Cherry lại khiến khán giả bất ngờ khi lấn sân ca hát.

Diễn viên Trang Cherry gây ấn tượng khi vào vai “tiểu tam” đanh đá trong bộ phim đình đám Sống chung với mẹ chồng. Ngoài ra, cô nàng cũng “đo ni đóng giày” với dạng vai cô nàng lắm chiêu, hay chuyên gia “phá bĩnh” trong nhiều phim đình đám như Ngược chiều nước mắt, Ghét thì yêu thôi, Khi đàn ông góa vợ bật khóc,…

Mới đây, nữ diễn viên Trang Cherry khiến khán giả bất ngờ khi tung bộ ảnh trong veo như "nàng thơ", đồng thời hé lộ ý định "lấn sân" ca hát.

Ít ai biết rằng, trước khi được nhắc đến với vai trò diễn viên, Trang Cherry từng có một năm theo học trường Đại học Nghệ thuật Quân đội Hà Nội, 3 năm ở Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, và đã đi hát trước đó. 

Được biết, nữ diễn viên Sống chung với mẹ chồng đã quyết định Nam tiến để thực hiện ước mơ ca hát của mình. "Tôi đã ấp ủ dự án âm nhạc này suốt hơn một năm qua. Lần Nam tiến này, tôi cảm thấy bản thân đã tự tin về giọng hát để khoác lên mình chiếc áo mới dù nhiều lần đã trì hoãn”.

Nữ diễn viên cũng hy vọng sẽ được mọi người ủng hộ và đón nhận trong màn "đá sân" này. Trước câu hỏi, liệu Trang Cherry có lo sợ bị gắn mác “diễn viên đi hát”, cô nói: “Với phim ảnh, tôi không muốn gò mình vào một mẫu hình tượng nào. Tôi muốn mình được biến hoá đa chiều ở nhiều dạng vai khác nhau. Tôi cũng áp dụng suy nghĩ đó vào âm nhạc. Tôi muốn khám phá thêm nhiều khả năng mới của bản thân. Cảm thấy mình có nhiều màu sắc hơn khi thử nghiệm bản thân ở âm nhạc”, Trang Cherry bày tỏ.

Trang Cherry kỳ vọng, với sự đầu tư nghiêm túc lẫn mong muốn mang đến một món ăn mới mẻ trong thực đơn âm nhạc của khán giả, công chúng sẽ ít nhiều ghi nhận vai trò mới này của cô.

 

Nữ diễn viên cũng cho biết, cô vẫn sẽ cố gắng cân bằng để hoạt động song song hai lĩnh vực điện ảnh và âm nhạc, bởi “Cả hai vai trò này đều hỗ trợ cho sự nghiệp nghệ thuật lâu dài của tôi".