Giải trí

Tiểu Long Nữ đẹp nhất màn ảnh, U60 vẫn thu hút mọi ánh nhìn

Lý Nhược Đồng "Tiểu Long Nữ" đã U60 nhưng vẫn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi nhan sắc và vóc dáng đẹp khó tin.

Mới đây, "Tiểu Long Nữ" đẹp nhất màn ảnh gây bất ngờ khi xuất hiện tại một sự kiện với cơ bụng săn chắc, gương mặt trẻ trung.

So với phiên bản Cô Cô do Lưu Diệc Phi thủ vai, "Tiểu Long Nữ" của Lý Nhược Đồng vẫn cho thấy sự quyến rũ và sắc sảo hơn, đủ để ghi dấu ấn đậm sau hơn 2 thập kỷ công chiếu.

Năm nay bước sang tuổi 55 nhưng mỹ nhân "Thần Điêu Đại Hiệp" khiến cư dân mạng trầm trồ trước body mảnh mai, cực kỳ mi nhon cùng vòng eo săn chắc. Bên cạnh đó màn sải bước tạo dáng của người đẹp cũng nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

"Tiểu Long Nữ" mê hoặc bao người trên màn ảnh gần 30 năm trước vẫn giữ được nhan sắc ngọt ngào, cuốn hút.

Nữ diễn viên Lý Nhược Đồng có gương mặt hoàn hảo với sống mũi cao tự nhiên và ánh mắt thu hút đặc biệt. Trên Sohu, người đẹp cho biết trước đây chỉ dám mặc hở bụng lúc tới phòng gym. Khi được gợi ý diện bộ đồ cá tính, nữ diễn viên hơi bất ngờ nhưng nhanh chóng đồng ý để làm mới hình ảnh của bản thân trước công chúng.

Người đẹp thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện và không hề lép vế trước đàn em kém cả chục tuổi.

"Người đẹp không tuổi" cho biết cô đã luyện thói quen tập thể dục từ sớm và đã duy trì trong hơn 20 năm qua.

Dù đã ở tuổi ngũ tuần nhưng nhan sắc cùng khí chất của người đẹp xứ Trung vẫn xuất sắc như ngày nào. Nhan sắc và thân hình săn chắc của cô là hình tượng để nhiều cô gái trẻ học hỏi.

Vòng eo "con kiến" của "Tiểu Long Nữ".

Trúc Chi (tổng hợp)