Ngôi sao

Tiêu Chiến gây “bão” khi nhận mình có khuôn mặt đại trà

Trong tập mới nhất của show Thành phố kỳ diệu, Tiêu Chiến đã gây sốt khi khiêm tốn tự nhận mình là có khuôn mặt đại trà.

Khỏi phải nói, Tiêu Chiến đang là ngôi sao hot nhất hiện nay của làng giải trí Hoa ngữ. Nhất cử nhất động của anh đều dễ dàng chiếm lĩnh hot-search. Lần xuất hiện này cũng không ngoại lệ.

Theo đó, trong tập 2 của Thành phố kỳ diệu, Tiêu Chiến đã trở về thăm quê hương Trùng Khánh của mình. Bên cạnh những chia sẻ về kỷ niệm thời thơ ấu, anh còn vui vẻ trò chuyện cùng người dân quê hương.

Tiêu Chiến sở hữu nhan sắc vạn người mê

Không chỉ tạo nên cảm giác ấm áp, gần gũi, ngôi sao Trần Tình lệnh còn khiến nhiều fan hâm mộ phát sốt khi sở hữu nhan sắc không góc chết. Nhìn khuôn mặt mộc, làn da mịn màng, ngũ quan tuyệt mỹ của Tiêu Chiến nhiều người trầm trồ.

Sau khi đưa người xem “tham quan” Trùng Khánh, Tiêu Chiến dừng chân tại một quán ăn quen thuộc bên đường. Anh sử dụng giọng Trùng Khánh để trò chuyện với người dân.

Không ít người khen ngợi cho nhan sắc của Tiêu Chiến và bày tỏ anh trông “rất quen”. Đáp lại lời khen của mọi người, Tiêu Chiến khiêm tốn trả lời: "Có lẽ do cháu có một khuôn mặt đại trà đó ạ!".

Chính sự khiêm tốn của Tiêu Chiến đã làm dậy sóng Weibo trong đêm 12/1. Và từ khóa về chủ đề này cũng dễ dàng nhảy vọt lên top 4 hotsearch. Rất nhiều cư dân mạng và fan hâm mộ đã để lại rất nhiều lời bình luận sau khi nghe thấy lời đánh giá này của Tiêu Chiến.

“Anh Chiến ơi, thế anh là khuôn mặt đại trà thì mặt của chúng em là gì ạ?”, “Không hổ danh là anh, lúc nào cũng khiêm tốn, dễ thương”, “Ai có thể nói rằng “chiếc nhan sắc” này của anh Chiến là đại trà hông?”, “Trước không thích Tiêu Chiến nhưng hôm nay chính thức thành fan cứng của anh nhé”,…

T.P (Tổng Hợp)