Ngôi sao

Tiêu Chiến đánh bại Châu Kiệt Luân, Son Ye Jin muốn công khai hẹn hò

Sao châu Á: Tiêu Chiến đánh bại cả Châu Kiệt Luân; Son Ye Jin muốn công khai chuyện hẹn hò Hyun Bin từ tháng 6/2020…

Tiêu Chiến đánh bại cả Châu Kiệt Luân

Hiện tại, các trang mạng truyền thông đều đang tiến hành thống kê số liệu để cho ra đời những danh sách đánh giá giới giải trí trong suốt năm 2020 vừa qua. Tuy nhiên, nếu so sánh thì BXH lượng album bán chạy nhất năm khiến fan hâm mộ làng nhạc cảm thấy thích thú nhất và nhận định được ca sĩ nào được mọi người đón nhận nhiệt tình.

Giải thưởng thì cũng chỉ là hư danh, thế nhưng số liệu thực tế là điều cho dư luận thấy rõ giá trị thực sự của một người nghệ sĩ. Đặc biệt, lượng tiêu thụ album của một ca sĩ chứng minh được giá trị thương mại, sức nóng tên tuổi của họ. Vì vậy, khi BXH album bán chạy nhất năm của QQ Music được công bố đã gây ra một cuộc thảo luận sôi nổi trên Internet.

Tiêu Chiến đánh bại cả Châu Kiệt Luân khi có lượng album bán chạy nhất năm 2020.

Tiêu Chiến đã giành giải quán quân với Điểm sáng, đứng đầu danh sách tiêu thụ với 41,364 triệu bản - tương đương doanh thu 139 triệu NDT (486 tỷ đồng). Nếu những người thường xuyên theo dõi về giới âm nhạc Trung Quốc sẽ không ngạc nhiên với kết quả này khi trước đó album của ngôi sao Trần tình lệnh nổi đình nổi đám và tạo ra hàng loạt kỷ lục đáng nể khác.

Không xét về yếu tố chuyên môn chỉ dựa vào thành tích doanh số thì tác phẩm của Tiêu Chiến trở nên bất bại ở bất cứ nền tảng nào. Số lượng album được tiêu thụ của Tiêu Chiến gấp 16 lần vị trí á quân là Trương Nghệ Hưng. Trong khi đó, thiên vương làng nhạc - Châu Kiệt Luân chỉ dừng chân ở vị trí thứ 4. Mặc dù thành tích của Châu Kiệt Luân trong lần trở lại này cũng rất đỗi ấn tượng, nhưng nhiêu đó là chưa đủ để đánh bại sức nóng của Tiêu Chiến.

Son Ye Jin muốn công khai chuyện hẹn hò Hyun Bin từ tháng 6/2020

Sau khi Son Ye Jin và Hyun Bin xác nhận hẹn hò, truyền thông tìm lại nhiều hình ảnh và bằng chứng về mối quan hệ giữa hai diễn viên từ khi họ đóng chung phim Hạ cánh nơi anh.

Gây chú ý nhất là bức ảnh của Son Ye Jin và Hyun Bin tại lễ trao giải Baeksang Arts Awards diễn ra vào tháng 6/2020. Kết thúc lễ trao giải, người hâm mộ đăng ảnh chụp chung của hai diễn viên kèm chú thích: “Hãy cho chúng tôi biết bạn đang hẹn hò”.

Son Ye Jin và Hyun Bin tại lễ trao giải Baeksang Arts Awards.

Son Ye Jin dùng tài khoản cá nhân để nhấn thích bài đăng nói trên. Hành động của nữ diễn viên khiến người hâm mộ xôn xao. Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 1982 lập tức phủ nhận tin hẹn hò thông qua công ty quản lý.

Mydaily cho rằng Son Ye Jin đã muốn công khai chuyện tình cảm từ thời gian đó. Nhưng vì vướng mắc công việc, nữ diễn viên đã phải giấu chuyện hẹn hò.

Shin Min Ah trở thành nàng thơ mới của Givenchy Beauty

Theo Allkpop, Shin Min Ah gần đây được chọn là nàng thơ của Givenchy Beauty.

Trong quảng cáo đầu tay cho thương hiệu, nữ diễn viên khoe phong cách trang điểm gợi cảm với khí chất sang trọng và sắc sảo, thu hút sự chú ý khi thoa son đỏ của nhãn hàng. Ngoài ra, Shin Min Ah cũng làm mẫu cho sản phẩm kem nền làm sáng da nổi tiếng.

Shin Min Ah trở thành nàng thơ của Givenchy Beauty. (Ảnh: Allkpop).

Theo đại diện của Givenchy Beauty, cô được chọn vì danh tiếng là diễn viên và biểu tượng sắc đẹp hàng đầu tại Hàn Quốc. Họ thấy rằng hình ảnh thanh lịch, tinh tế của cô rất phù hợp với thương hiệu.

Diễn viên sinh năm 1984 luôn thành công trong việc khiến người hâm mộ say đắm bởi vẻ ngoài quyến rũ của mình.

Bên cạnh đó, cô sẽ tham gia cùng thần tượng Kang Daniel làm gương mặt đại diện cho thương hiệu mỹ phẩm tại thị trường Hàn Quốc.

Người hâm mộ bày tỏ thái độ vui mừng khi biết tin và dành nhiều lời khen cho sự xuất hiện của Shin Min Ah trong quảng cáo: "Cô ấy trông thật rực rỡ", "Shin Min Ah thật sự đặc biệt"...

Vào năm nay, Shin Min Ah sẽ giới thiệu nhiều hoạt động khác nhau với tư cách là nàng thơ chính thức của hãng.

Quốc Tiệp (t/h)