An ninh - Hình sự

Tiết lộ về nghi phạm dùng hung khí tấn công khiến 3 bà cháu tử vong

Lực lượng chức năng đang tích cực điều tra, làm rõ vụ án mạng khiến 3 người tử vong ở Cao Bằng. Các nạn nhân đều là người cùng gia đình.

Chiều 5/4, thông tin từ Công an tỉnh Cao Bằng cho biết, đơn vị đang tạm giữ đối tượng Thăng Phi Hùng (36 tuổi, trú tại xã Lê Chung, huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng) để điều tra về hành vi giết người. Hùng là nghi phạm gây ra vụ án mạng khiến 3 bà cháu tử vong.

Vụ trọng án xảy ra vào chiều 4/4. Khi đó, Hùng đã dùng xà beng bất ngờ tấn công vào bà Đoàn Thị L. (63 tuổi) cùng 2 cháu ngoại của bà L. là cháu L.V.T. (7 tuổi) và L.T.Đ. (4 tuổi).

Vụ việc khiến bà L. và cháu T. tử vong tại chỗ. Cháu Đ. trọng thương được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Đến chiều 5/4, do vết thương quá nặng nên cháu Đ. cũng đã tử vong.

Ông Hoàng Trung Văn, Chủ tịch UBND xã Lê Chung, huyện Hòa An cho biết, nghi phạm có tiền sử tâm thần và trước khi gây ra án mạng nghiêm trọng này, Hùng đã có hành vi đập phá một số tài sản khác.

Nghi phạm đã ly hôn vợ, có một người con chung. Trong khi đó, gia đình nạn nhân thuộc diện đặc biệt khó khăn. Hiện chính quyền địa phương cùng nhân dân địa phương đã tổ chức thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân và hỗ trợ mai táng người xấu số.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tuệ Minh (tổng hợp theo Sức khỏe và Đời sống, Giáo dục & Thời đại, Dân trí)