An ninh - Hình sự

Tiết lộ sốc về vụ 2 người chết trong công ty bất động sản

Chiều ngày 21/6/2021, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh phối hợp Công an TP.Thủ Dầu Một đã hoàn tất công tác khám nghiệm thi làm rõ vụ hai người chết trong công ty kinh doanh bất động sản có địa chỉ tại đường Hoàng Hoa Thám, phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Theo đó, cơ quan chức năng cho biết, nhóm người này đã sử dụng ma tuý và bị sốc, không phát hiện kịp nên đã tử vong.

Hai người tử vong được xác định là Hà Huy B. (SN 1985, ngụ phường Phú Hòa, TP.Thủ Đầu Một, là giám đốc công ty); Lê Thanh H. (SN 1990, ngụ Tây Ninh). Một người đang được cấp cứu tại bệnh viện là Lê Văn Q. (SN 1991, ngụ TP.Thuận An, Bình Dương).

Công an bước đầu xác định giám đốc cùng nhân viên sử dụng ma tuý

​Theo kết quả điều tra ban đầu từ cơ quan điều tra thì B., H. tử vong có liên quan đến việc sử dụng ma túy; sự việc diễn ra trong đêm 20/6 đến khoảng 5h30 ngày 21/6 thì được phát hiện. 

Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh và lãnh đạo Công an thành phố Thủ Dầu Một đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo điều tra làm rõ vụ việc. Qua khám nghiệm hiện trường, Cơ quan điều tra tiến hành thu giữ một số dụng cụ dùng để sử dụng ma tuý.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.