An ninh - Hình sự

Tiết lộ lời khai tàn độc gây phẫn nộ của cặp vợ chồng sát hại con gái 3 tuổi ở Hà Nội

Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Minh Tuấn (SN 1989) là bố dượng và Nguyễn Thị Lan Anh (SN 1991) về hành vi sát hại con gái 3 tuối. Từ lời khai cho thấy, cháu bé bị hành hạ dã man trước khi tử vong. Hành vi này bị kịch liệt lên án và đòi hỏi có bản án nghiêm khắc dành cho những kẻ tội đồ.

Chiều ngày 3/4, Công an TP. Hà Nội đã quyết định khởi tố bị can, tạm giam thời hạn 4 tháng đối với 2 vợ chồng Nguyễn Minh Tuấn (SN 1989) và Nguyễn Thị Lan Anh (SN 1991), đều trú tại ngõ 46 phố Phạm Ngọc Thạch, phường Phương Liên, quận Đống Đa (Hà Nội) để điều tra xử lý nghiêm về hành vi “Giết người”.

Điều đáng nói khiến dư luận vô cũng bức xúc, bởi nạn nhân chính là cháu M. (SN 2017), con ruột của Nguyễn Thị Lan Anh, còn Nguyễn Minh Tuấn là bố dượng. 

Tại cơ quan Công an, cặp vợ chồng khai nhận, khoảng đầu tháng 3/2020, hai người thường xuyên đánh đập, hành hạ cháu M. Đặc biệt từ 8h đến 23h ngày 29/3, cháu bé đã bị bỏ đói. Cặp phu phụ độc ác còn dùng chân tay và cán chổi đánh liên tiếp vào người cháu bé. 

Chân dung cặp phu phụ độc ác. 

Đến 8h30 ngày 30/3, khi đã thấy cháu yếu, người mẹ nhẫn tâm kia mới mang sữa cho cháu uống. Nhưng lúc này đã quá muộn, cháu M., vừa uống đã nôn ói và ngất đi. Khi cháu M, được đưa đến bệnh viện thì đã tử vong trên đường.

Ngày 3/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội đã quyết định khởi tố bị can, tạm giam 4 tháng đối với cặp vợ chồng mất nhân tính để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Như Người Đưa Tin Pháp Luật đã đưa, ngày 1/4, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin phản ánh về việc một bé gái tên M. (thường trú tại phường Phương Liên, quận Đống Đa) được cho là bị bố dượng và mẹ đẻ bạo hành, dẫn đến tử vong.

Đáng nói, thông tin cho rằng cháu bé bị bạo hành tra tấn dã man như thời Trung Cổ, kèm theo đó là những hình ảnh cháu bị nhiều vết thâm tím trên cơ thể. Sau khi cháu mất người bà đã đưa cháu về quê ở xã Võng La, huyện Đông Anh, Hà Nội mai táng. 

Tối 2/4, sau khi hoàn tất thủ tục chứng cứ, Công an quận Đống Đa đã bàn giao hồ sơ vụ việc cho Cơ quan điều tra – Công an Thành phố Hà Nội khởi tố vụ án, khởi tố bị can với cặp vợ chồng trên. 

Thuỷ-Liên