Video

Tiết lộ hình ảnh về 41 công nhân bị mắc kẹt 10 ngày dưới hầm bị sập

Đoạn clip ghi lại được cho thấy, những công nhân bị mắc kẹt 10 ngày trong đường hầm bị sập vẫn an toàn.

Nguồn clip: Indiatoday

Những hình ảnh đầu tiên về những công nhân bị mắc kẹt bên trong đường hầm Silkyara bị sập ở Uttarkashi, bang Uttarakhand, Ấn Độ đã được công bố vào sáng thứ Ba (ngày 21/11).

Hình ảnh được ghi lại bằng camera nội soi y tế đượcluồn qua đường ống có đường kính 15cm. Camera đang được sử dụng để đếm số công nhân bị mắc kẹt và tìm hiểu địa lý bên trong đường hầm.

Trong clip, các công nhân đội mũ bảo hiểm màu vàng và trắng đang nhận thực phẩm được gửi đến qua đường ống và nói chuyện với nhau. Những người công nhân bị mắc kẹt trả lời rằng họ ổn khi được hỏi về tình trạng sức khỏe.

Trước đó, vào ngày 12/11, , một đường hầm dài 4,5km ở bang Uttarakhand đã gặp sự cố sập đổ trong lúc có khoảng 50 công nhân làm việc trong đó. Khoảng gần chục người ở ngay ngoài cửa hầm đã chạy thoát, còn lại 41 người mắc kẹt bên trong.

Nỗ lực giải cứu các công nhân đã gặp cản trở và chậm lại do gặp khó khăn trong việc khoan qua lớp đất đá sụt lở ở địa hình đồi núi.

Ngày 21/11, lực lượng cứu hộ tiếp tục khoan theo chiều ngang qua lớp đất bịt kín đường ra dài 60 mét để tạo một đường ống đủ lớn để những người bị mắc kẹt có thể bò ra ngoài.

Hải Vân (T/h)