An ninh - Hình sự

Tiết lộ bất ngờ từ phía gia đình 3 người tử vong tại nhà riêng ở Hà Nội

Lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, phía gia đình 3 nạn nhân tử vong tại nhà riêng không đồng ý khám nghiệm pháp y với lý do con họ bị trầm cảm, nên rủ nhau tự tử.

Chiều 30/12, trao đổi với phóng viên báo Người Đưa Tin, lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm thông tin về vụ 3 người tử vong tại nhà riêng nằm trên đường Phú Diễn. Lãnh đạo này cho biết, qua khám nghiệm hiện trường, vụ việc không có dấu hiệu hình sự, cả 3 tử vong không có dấu hiệu của nghiện ma túy. Trong đó, có 2 cô gái ở Hưng Yên và 1 người ở huyện Đan Phượng, TP Hà Nội.

"Khi nhận được thông tin, cơ quan Công an quận Bắc Từ Liêm đã khẩn trương vào cuộc tiến hành điều tra, làm rõ. Tuy nhiên, gia đình cả ba nạn nhân không đồng ý khám nghiệm pháp y với lý do con họ bị trầm cảm, nên rủ nhau tự tử. Sau đó, họ đã đưa thi thể 3 nạn nhân về quê an táng", vị lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm thông tin.

“Gia đình nạn nhân cũng yêu cầu cơ quan công an không cung cấp danh tính và nơi ở cụ thể của các nạn nhân”, vị lãnh đạo cho biết thêm.

Ngôi nhà xảy ra sự việc.

Theo một nguồn tin của báo Người Đưa Tin, khi khám nghiệm hiện trường, cả 3 nạn nhân là nữ giới, độ tuổi còn khá trẻ, cùng nhau tham gia vào hội nhóm trầm cảm. Trước khi tự tử, các nạn nhân đều để lại thư tuyệt mệnh có nội dung liên quan đến việc tự tử.

“Khi chạy lên tầng chúng tôi quan sát trong phòng đặt bếp than tổ ong, các cửa đều được đóng kín và lửa đã tắt từ lâu”, nguồn tin cho hay.

Trước đó như đã đưa tin, vào khoảng 23h ngày 28/12, người dân phát hiện 3 thi thể tại ngôi nhà 5 tầng nằm trong hẻm 193/180/35 phường Phú Diễn (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Được biết, cả 3 nạn nhân đều còn trẻ, trong đó có 1 người là chủ nhà tên V.A (SN 1995).

Ngay khi phát hiện vụ việc, người dân đã nhanh chóng báo cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an phường Phú Diễn, Công an quận Bắc Từ Liêm đã khẩn trương có mặt hiện trường, phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh, điều tra làm rõ vụ việc.

Di Hân - Khánh Ngân